A/n
Hello Readers! *kaway kaway*
Thank you sa paghihintay. pasensya na kung may kaiklian kaka Update ko lang kasi kahapon. ee wala ako magawa sa bahay kaya naisip ko mag Update .. (^_^)
Enjoy !
- Chapter 3 -
Jane's POV
Pag uwing pag uwi ko binuksan ko agad yung Facebook ko. Anu gagawin ko ? Shempre hahanapin yung fb account si. baby Marco ko hahaha. Kung maka baby ko .Ako parang kami no? pagbigayan nyona hahaha..
Pagbukas ko 1 friend request , 2 Messages and 10 notification.
pagukas ko ng friend request . Uy lalaki toh \(*0*)/
Cyfer Supriano yung name nya. pagtingin ko sa picture. ahmmm.. YUM YUM YUM v(^_^)v HAHAHAHA! may itchura si kuya. . wait S.U din nag aaral kabatch ko ang wait ..*isip* *isip* /(=_0)\
Ah Classmate ko to. Oo nakita ko to sa room knina. Yung magiging katabi ko bukas sa mapeh B-19 ako G- 19 kaya magkatabi kami.. HAHAHA! nakakatawa itchura nga ee. Kulut kasi sya . tapos yung mata singkit. pero kahit kulot sya ayus lang bagay naman sa kanya ee. hahaha. Oops! nagkakasala ako kay Marco. tsk tsk.. hahaha!
yung msg. naman TSS! palike daw. MGA BUGOK! palike palike asanes hahaha! Kakaasar yung mga ganun noh? yung sabilitan na nagpapalike tapos kapag nilke mo i mmention ka sasabihin thanks sa like. Jusmiyo marimar -______-
Pagbukas ko ng Notification naku! kakabuwisit lng tong mga to ee.. tung nu! puro game request. anak ng tinapa naman! kakabukas palang kakabuwisit na mga nakkita ko. tsk tsk..
Wait nakakalimutan ko yung dapat kong gawin HAHAHA! si baby Marco ko ee di ko pa nasesearch wait nga lang. anu kasi full name nya ? ahhmmm.. MarcO Harris Trivett . okay search!
(o_o)
BOOM! isa syang dota player... (=_=) kakaTurn Off. ayaw ko sa mga nagdodota. pero loloves ko parin sya . WAHAHAHA!
(0_0)
Ang Gwapo nya sa Profile Picture nya. pero mas gwapo sya sa perosonal. hahaha! Shems! ang gwapo talaga. tsk tsk. siguro dami kong karibal sa kanya . pero di ko sila uurungan aba si JANE SYLVIA ata to. huh. hahaha!
\(^0^)/ - kyaaaaaaaaaaaaaaaa! wala syang GIRLFRIEND!!!! waaaaaaa! may chance may chance wahahahaha! emeghed! bakit wala syang girlfriend ang gwapo gwapo nya ee. ahmmm...
BINABASA MO ANG
Trial And Error Love ( TAELove )
Genç KurguEvery relationship is not meant to work; sometimes you're just meant to learn the lesson.