TAELove Chapter 6

130 7 0
                                    

a/n

Pakibasa po yung a/n sa dulo Thank you. =)

Chapter 6

Marco's POV

Andito kmi ngayun kala Jane, tss. at pati rin Si Cyfer nandito. mukang may hahadlang pa sa mga Plano ko. Nandito kmi sa Sallas

" Jane, anung oras tayo magprapractice ng kakantahin natin? "  tanung ni Cyfer kay jane

" Maya maya malapit nanaman to matapos ee. Salamat sa inyong dalawa.. " sabi ni jane sabay smile.. pacute pa. tss

" Always Welcome basta ikaw jane.. " sabi ko naman sa kanya .. nag smile din ako tapos yumuko sya . hahaha kinilig naman ata parang smile lang ee. tss

" hmm.. JANE! dalian mo para makapagpractice na tayo.. saka para makaalis na yung isa jan .. " sabi naman nitong si Cyfer . Ungas to aah.. paparinig pa.. Tinignan ko sya ng masama (~~.)

" oh oh. tama nayan .. para kayong bata.. ikaw Cyfer wait lang Sandali nalang to.. Ikaw naman Marco wag mo pansanin yang kapreng kulot nayan.. Saka dito na Kayo maglunch sabi ni nanay malapit na daw maluto yung pagkain.." nagnod kaming dalawa ni Cyfer ..

" AY! ngapala , Marco Ayus lang ba Si kuya kasi sabi nya pupunta daw si jeidah dito.." so anung gustong mangyari ni jeidah at pupunta pa diito..

" Ayus lang yun . Tanggap ko nanaman ee.. " ayun nag smile nanaman sya ..

" Jane.. Hiram mo nga ako gitara sa kuya mo .. " makapag utos tong isa na to parang nasa bahay nyalang ahh ..

" Aba! ako pa inutusan .. bahala ka jan .  ikaw pumunta dun sa kwarto ni kuya andun sya .." sabi naman ni jane kay cyfer ..

" Tss. Gusto mo lang masolo s------ " D na natapos magsalita si Cyfer Tinakpan ni jane yung bibig ni cyfer saka hinila papunta sa Labas.. anung problema nung dalawang yun?

.

.

Maya maya pumasok na sila .. Si Cyfer walang emosyon na pumasok sa bahay si jane naman abot tenga ngiti..

Nakita ko si Cyfer umakyat ng hagdan. Si jane naman eto tinutuloy yung sinusulat nya  na niresearch namin ni Cyfer..

"Jane, anung ginawa nyo sa labas? "

"ah ee. wala yun hahaha. nevermind. gutom ka na ba? "

" Di panaman .. geh tuloy muna ginagawa mo.. ay! gusto mo tulungan kita jan?"

" Naku! wag na tinulungan nyo na nga ako mag research ee. upo kalang jan .. hantayin nalang natin tumawag si nanay para kumain .. "

" sige "

Habang nagsusulat sya tinitigan ko sya. hahaha! sabi ni troy yun daw gawin ko. titigan ko lang si jane para kiligin . hahaha..

Trial And Error Love ( TAELove )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon