TAELove Chapter 4

178 7 2
                                    

Chapter 4 - The Start

Jeidah's POV

Ang bilis ng araw. Saturday na bukas . at kinabukasan na kmi magkikita ng " soon to be Boyfriend ko "  WAAAA! kinakabahan ako kasi papan0 na si marco? kung maging kmi nga nung julian na yun. Saka bakit di manlang sya  nagreklamo. 

Simula na nalaman Ko na magkikita kmi sa Sunday nung family ng aking " soon to be Boyfriend " DAW tuwing nag yayaya si marco na umalis kmi  isa lang ang dahilan ko kaya di pwede . ' Si mommy at Daddy nasa bahay bawal umalis baka magtanung kung san ako puunta kaya nxt time na lng .. '  puro ganyan lng. buti nama  at di na mapilit si marco.. 

Nung nakaraang araw nagulat ako sa tanung ni marco.

*FLASHBACK*

Nasa Canteen kami. Kanina pa nag uwian pero di pa kami umuwi kasi etong si marco ee nagmamaktol lagi na lang daw ako tumatanggi sa lakad namin..

" Babe san tayo date sa Weekend ? "

" Naku babe bawal sila mommy andun baka magtanung san ako pupunta anu sasabihin ko? MAKIKIPAG DATE SA BOYFRIEND KO ? gusto mo bang di na ako makalabas ng bahay babe "

" Bkit dati pwede ka every weekend nung di pa tayo "

" Eh iba na ngayun nakakatakot na maginungaling kala Daddy "

" Weh? baka naman may tinatago ka sakin?" minsan talaga tamang hinala din ee (-__-")

" Ako ? Anu naman itatago ko sayo? "

" Ewan baka lang naman "

" Naku! wag ka nga mag isip isp ng kung anu anu jan . tsk tsk "

" Sorry babe di na po mauulit. BTW. bakit ka nga pala kinakabahan sa sunday? status mo kagabi sa facebook.  " napa facepalm nalang ako sa utak. bakit ko ba ni status yun. argghhh 

" Ah ee. wala yun kasi kasi.. ..."

"kasi?"

" kasi anu baka dumating si lola sa bahay ee alam mo naman na dikami dudes ng lola ko " Okay nagsisinungaling nanamn po ako nakaka kunsensya na. di ko naman pwede sabiHin na . kinakabahan ako kasi mamemeet ko ang soon to be boyfriend/husband ko daw..     arrghhh buset naman to. naguguluhan na ako..

Trial And Error Love ( TAELove )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon