Part 1

22 1 0
                                    

Part 1

Kath's pov

"Hoy dalian mo at bumangon ka na jan!!" Ughhh grabe tong babaeng to tulog mantika!! Malalate na kami sa concert ng loves ko kyaaaahh kenekeleg eke!!! Kaya dapat di kami malate!!

Hinila ko ang paa nya at nabagsak naman sya sa kama ooops
"whaaaaa ano ba problema mo?!?!"

Tumayo sya at humiga ulit sa kama at nagtalakbong. Aba aba di papatinag eh!!!!

"Hoy babae!!! Bumangon ka na jan at malalate na tayo sa concert!!! " this time hinila ko ang kumot nya at dinaganan sya.

"Ano baaaaaaa oo na babangon na!" Tss babangon din pala pabebe pa. Well anyway she's Beatrize Yuriko Chue,my bestfriend half filipino,1/4 japanese and 1/4 chinese.

"Anong oras na ba? At nagwawala ka na jan?" She asks me while getting her towel. Yah may sarili syang gamit dito parang kapatid ko na kasi yan. Nagsleep over sya dito samen tss lagi naman pero mas gusto ko yun para may pagtitripan ako heheheh.

"7:34 na po kaya!!!!" Sigaw ko sa kanya ang kupad kasi kumilos.

Bigla syang humarap sakin at lumapit. Ayan nanaman sya sa tingin nya huhuhu mukha syang mangangain na witch.

" kath naman!!! 2:00 pa ang start nung concert ang aga aga mo ko ginising!!!" Pinagpapalo nya ko ng unan. Tawa lang ako ng tawa kasi mukha talaga syang witch isama mo pa yung gulo gulo nyang buhok. Hahahaha grabe laftrip.

Nagpaluan lang kami ng unan ng may biglang kumatok. " anak, bea kain na kayo ready na yung breakfast. " oh that's my mom. She's super sweet and lovely of course.

Bumaba na din kami ni bea at kumain. Ireaready ko pa yung susuotin ko dapat maganda hahaha para mapansin ako ng loves ko. At kung inaakla nyong bf ko yun well he's not he's already my husband kyaaahh kinikilig ako.

" huy!! Babae nagdadaydream ka nanaman jan. hanggang fan ka lang di ka mapapansin nun aasa ka nanaman tas ano masasaktan ka lang." There she goes again with her hugot lines. And yeah you already knew. I AM JUST A FAN. Pero wala kayong pake asawa ko si darren espanto akin lang sya AKIN LANG!!!

-concert-

"KYAHHH WE LOVE YOU DARREN!"

"DARREN MAHAL KITA"

"WHOOO DARREN IKAW LANG SAPAT NA!"

Kanya kanyang sigaw ang mga fans ng asawa ko este mg idol ko at syempre di ako papatinag.

Tinaas ko ang banner na hawak ko na may nakalagay na 'darren my loves i love you' then sumigaw ako.

"DARREN MY LOVES MARRY ME WHOOO!" Di nagpapatalo ang iba kanya kanya din silang banner at sigaw halos mapaos na ang lahat nang andito. Grabe punung puno ang arena may mga nasa taas na halos tumalon na sa baba. At yung mga nasa baba siksikan. Kanya kanya din silang kuha ng video at picture.

Nagstart na yung performance ni darren my loves kaya sigawan ulit kami. Kasama ko nga pala tong bestfriend ko. Hindi naman talaga sya fan ni darren pinilit ko lang pumunta hahahha bad ko noh?

Natapos ang concert grabe. Super worth it nagutom ako sa ginawa namin kaya naman niyaya ko ang bestfriend kong kumain. Syempre sa jollibee kami kumain ini endorse yan ng hubby ko eh.

Habang naglalakad kami may nakabangga saming mga lalake 4 sila at shemayyyy gwafuuuuu nilang lahat! Pero mas gwapo hubby ko.

Tumingin ako kay bea at nakita kong nakatitig din sya. Nakita ko din na natigilan silang lahat yung mga lalakeng nakabunggo sa amin.

" ehem pare ehem " nagtawanan sila at siniko siko yung isa. Baliw lang? Hayss gutom na ko at nakikipagtitigan pa rin tong bea na to hinigit ko na lang sya at dumiretso na

Pag dating namin sa jollibee nag order na kami at tinanong ko sya kung anong meron kanina. Hindi kasi sya ganun. Jolly sya na mataray gets nyo? Basta yun na yun hahha. Well anyway di nya ko sinagot. But i know malalaman ko din yan soon ako pa ako yata si

Kath Risse Padilla , dyosang asawa ni darren espanto.

A Dream Far From Reality ( darren fanfic )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon