Part 4

3 1 0
                                    

Kath's POV

Days passed at lagi na lang akong kinukulit ni tyler. Kesho gusto nya daw akong makadabay kumain, shopping daw kami, samahan ko daw sya dito.....doon at KAHITSAAN!!! At nakakainis na -_-

Speaking of the makulit.....

"Hiiiiiiiii crush!!!!!!!" Sabi ni tyler sabay akbay sakin. Aba aba lakas makachansing eh !!!

"Hoy ikaw ako nga'y  tigil tigilan mo kung saan ako pumunta nandun ka yung totoo buntot ba kita?!?!" Kasi naman no! Lagi na lang syang nasunod sakin wala atang araw na hindi sya nakasunod eh. Mqliban sa weekends pahinga ko yun wahhahaha.

"Ouchhh naman crush sakit ng puso ko sinaksak mo nanaman" sabi nya sabay hawak sa puso nya na parang  sinaksak ko talaga.

"Baka gusto mong totohanin ko yang sinabi mo???"

"Ahehehe joke lang naman to naman sense of humor naman oh wala ka nun te?" Sabi nya na parang bakla. Wahahah seriously bagay sa kanya.

Pero kahit na makulit si tyler nalaman ko din na nakakatawa sya. Lagi nya akong pinapatawa, pinapasaya kahit na lagi ko syang tinatarayan. Pero don't get me wrong ha!! Hindi ko sya crush. Para kasing may kakaiba akong nararamdaman pag anjan sya pero hindi sya pagkagusto o crush basta iba eh iba talaga....

"Hoy!!!! Lutang nanaman eh late ka na po!!" Tinignan ko ang wristwatch ko

"Waaaaaaahhhhh!!!! Kasalanan mo tong bakla ka" tumakbo na ko papuntang classroom nakita ko naman si bea nakadukdok sa desk.

"Hi bes" naramdaman nya kong umupo sa tabi nya kaya tumingin sya.

"Oh hello" sabi nya na parang inaantok pa. Nu prob neto? Parang laging galit sa mundo eh. Well these past few days lagi syang ganyan. Malungkot. Naawa naman ako sa bes ko kasi ako nalang nakakaintindi sa kanya. Kasi naman after ng break up nila ni mr. Manloloko pinagalitan sya ng magulang nya sabi nila wala naman daw madudulot sa kanya yung lalaking yun.

Ayaw nya naman sabihin sa amin yung pangalan nung bf nya pano kasi nung day  na sasabihin na nya sa amin yun yung day na niloko sya kaya ayun wag na daw alamin kasi past na basura na daw yun tsk tsk.

~~~

Uwian na at naisipan naming magdate ni bea. Kasi nung mga nakaraang araw di na kami masyadong nagdadate lagi kasing nakabuntot si tyler at yung mga barkada nya laging hinihigit si bea. Mga baliw talaga sila -_-

"Bes tara dun tayo" tinuro ko yung roller coaster. Nandito kami ngayon sa enchanted. Magsasaya kami wooohh!!!

LET'S GET IT ON BEYBEHHHH
RIDES HERE WE COMEEEEE!!!

~~
"Hahahahhaha grabe epic!!" Nandito kami sa may ice monster yung sa may katabi ng space shuttle nakain ng ice cream na aming fav.

"Hahaha grabe ka eh mukhang mahal pa naman yung sandals nya hahahhaha" kasi naman nung bumili kami ng buko shake tinaggal ko yung takip lalaklakin ko dapat eh bigla akong may nabunggo kaya nahulog yung shake at tumapon sa sandalas nung babae. Iyak sya eh hahahhaha

"Hay naku ewan ko sayo baliw ka" sabi ni bea

"Hahahahah kawawa naman kapatid mo pare iiwan mo dun?" Grabe ang lakas ng boses nung mga nasa likod namin parang nasa bundok eh

"Hayaan mo sya babalik din tayo dun bibili  lang tayo"

"Hay nako bes tara na ang ingay na dito" hinila ko na si bea na kanina pa tahimik simula nung dumating yung mga maiingay.aalis na kami dito.

Pag talikod ko bigla kong nakita kung bakit sya napatahimik.

"Hahahah baka mamaya punit punit na ang damit nun at pinagkaguluhan hahahhah" sabi ni clark. Yes andito lang naman ang apat na lalakeng kinaiinisan namin.

A Dream Far From Reality ( darren fanfic )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon