Chap 6 [ End ]

2.3K 199 6
                                    

Cái tên Park Chanyeol kia hôm nay không đi học, gọi điện thoại thì không bắt máy, nhắn tin cũng không thèm trả lời. Thật là tức chết Byun Baekhyun ta đây!!!

"Park Chanyeol chết bầm...Park Chanyeol đáng ghét...Park Chanyeol xấu xa..."

Baekhyun ngồi ở cuối lớp, tranh thủ lúc thầy Toán đang giảng bài mà hăng say cắm cúi vẽ hình khuôn mặt Chanyeol ra vở rồi lấy bút chọc chọc, miệng nhỏ không ngừng lầm bầm nguyền rủa tên họ Park.

Chả là hôm nay là sinh nhật của Baekhyun, đã có ý định là sau giờ học sẽ mời tên kia đi ăn chúc mừng sinh nhật vậy mà...

Trong khi Baekhyun đang bực mình sắp bùng nổ đến nơi ở trên lớp thì tại nhà Chanyeol đang diễn ra một số việc. Chanyeol bận rộn khiêng đồ lên sân thượng, nào là bóng bay, ruy băng, rồi mấy thứ đồ trang trí lung tung đủ màu sắc.

Còn ở trong bếp là một đống bột mì trắng xóa, vỏ trứng vương vãi khắp nơi, mấy hạt cốm và kẹo dẻo rơi đầy trên bàn, nhìn vô cùng lộn xộn. Nhưng nếu quan sát kĩ sẽ thấy một chiếc bánh kem rất dễ thương được để trên bàn bếp.

Tất cả mọi thứ đang được chuẩn bị rất tỉ mỉ để Chanyeol chúc mừng sinh nhật Baekhyun và cũng trong ngày sinh nhật này, Park Chanyeol sẽ nói ra một điều bí mật mà bấy lâu nay đã giấu kín.

.

Reng reng

Tiếng chuông tan học giải thoát tụi học sinh, cả sân trường xôn xao náo nhiệt vì từng lớp từng lớp học sinh ra về. Chỉ riêng Byun Baekhyun là mặt buồn hiu, một mình một thân ra về, gương mặt cún con phá phách hàng ngày được thay bằng bộ mặt bánh bao thiu.

Thực đáng thương a~

"Park Chanyeol, từ nay đừng hòng tôi nhìn mặt cậu!!!" Vừa đá mấy viên đá dưới chân vừa oán trách.

Bỗng nhiên điện thoại trong túi đổ chuông lôi Baekhyun về hiện tại, cũng không thèm xem ai gọi, bắt máy.

"Alo"

"Baekhyun a~"

Nghe giọng nói quen thuộc, Baekhyun tức đến độ cúp máy không chút do dự.

"Còn dám gọi điện thoại sao chứ?! Đừng hòng được Baekhyun đây tha thứ, cái đồ Park Chanyeol nhà ngươi ta từ nay không thèm quan tâm nữa." Nhìn chằm chằm vào cái điện thoại rồi sỉ vả.

Đầu dây bên kia Chanyeol mặt ngu ra, không hiểu vì sao Baekhyun vừa nghe giọng mình lại không chút lưu tình cúp máy. Còn tưởng cậu xảy ra chuyện gì, vội vội vàng vàng gọi lại.

Gọi lần thứ nhất, không bắt máy.

Gọi lần thứ hai, không bắt máy.

Gọi lần thứ ba, không bắt máy.

Lần thứ tư...

"Này cái tên điên kia, gọi cho tớ làm gì?! Chết ở đâu từ sáng đến giờ rồi giờ về ám tớ hả? Mau biến đi!!! Hừ"

Baekhyun thở phì phò chửi muốn banh luôn cái điện thoại, còn tệ hơn là Chanyeol ở đầu dây bên kia lỗ tai vì chịu sự đả kích quá lớn mà suýt điếc.

"Baekhyun à, ai làm cậu giận sao? Lỗ tai của tớ sắp rớt rồi này"

"Không ai làm tớ giận hết, tớ không có giận ai hết, không có chuyện gì làm tớ giận hết!!!" Baekhyun đanh đá hét vào điện thoại.

ChanBaek | Tớ Thích CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ