Extra

2K 154 15
                                    

"Luhan, Sehun xuống ăn sáng rồi đi học nào." Baekhyun vỗ vỗ hai ụ chăn trên giường lớn, giọng nói dịu dàng xen lẫn yêu chiều không kể xiết.

"Ừm...Luhan muốn ngủ cơ, không muốn đi nhà trẻ đâu." Trong bọc chăn màu cam in hình Nai nhỏ vọng ra giọng nói non nớt dễ nghe.

"Ngoan, đi nhà trẻ về baba sẽ bảo daddy mua trà sữa cho con có được không?" Baekhyun kiên nhẫn dụ dỗ.

"Trà sữa ấy ạ?! Con đi thay đồ liền..." Bên bọc chăn màu xanh, thân ảnh của Sehun ngay lập tức nhào ra, như siêu nhân bay vào phòng tắm.

Sehun như chú sóc nhỏ chạy xuống nhà, vào tới phòng ăn thì thấy daddy Chanyeol đang ngồi đọc báo, nhanh chân nhào đến ôm daddy một cái.

"Daddy, chào buổi sáng." Nói xong in vào má Chanyeol một nụ hôn.

"Chào buổi sáng bảo bối. Mau ăn sáng rồi đi học a."

"Vâng."

Tụt xuống khỏi người Chanyeol, Sehun ngoan ngoãn đến chỗ ngồi của mình dùng bữa sáng. Sehun đang ăn thì thấy Baekhyun bế Luhan vẫn còn trong tình trạng mơ màng nhưng quần áo đã được chuẩn bị tốt vào phòng ăn.

Cậu bế Luhan đến chỗ Chanyeol, ý tứ chính là muốn anh dỗ Luhan dùm mình, còn mình thì qua bồi Sehun.

"Bảo bối nhỏ của daddy..." Tiếp nhận Luhan từ tay Baekhyun, Chanyeol cưng chiều vuốt ve mái tóc mềm mại của con.

"Con không muốn đi nhà trẻ đâu..." Thanh âm ngái ngủ ngọt ngọt của Luhan làm Chanyeol suýt nữa thì mềm lòng.

"Bảo bối ngoan, đi nhà trẻ về daddy sẽ mua trà sữa, bánh dâu với kem việt quất cho con có chịu không?"

"Ưm..." Luhan nắm lấy áo Chanyeol lắc đầu.

"Vậy thì...cuối tuần này cho con đi công viên trò chơi thì sao?"

"Thật ạ?" Đến lúc này Luhan mới chịu mở mắt, gương mặt ngây ngô hướng daddy hỏi.

"Thật, daddy có bao giờ nói dối con chưa?" Chanyeol yêu thương cọ cọ mũi với chú Nai nhỏ nhà mình.

"Vậy con sẽ đi nhà trẻ với anh Sehun." Cuối cùng Nai nhỏ cũng chịu thỏa hiệp.

...

Ăn xong bữa sáng cũng là lúc đi học, Sehun và Luhan đeo cặp sách nhỏ, ở trước cửa nhà hôn baba Baekhyun một cái.

"Đi học ngoan a, đến chiều là hai đứa có thể gặp baba rồi. Sehun, con phải chăm sóc Luhan có biết không?"

"Con biết rồi a~~" Sehun mạnh mẽ trả lời, tay nhỏ nắm lấy tay Luhan, "Con sẽ chăm sóc Tiểu Lu thật tốt, baba đừng lo." Nói xong liền cười toe.

Dặn dò hai bảo bối xong xuôi, Baekhyun đứng lên, đối diện với ông xã thân yêu. Cười ngọt ngào giúp anh sửa lại carvat, sau đó kiễng chân hôn một cái vào môi anh.

"Anh đi làm vui vẻ, em sẽ ở nhà chờ anh trở về."

"Chiều anh sẽ về sớm, phải ở nhà chờ anh đấy." Chanyeol ôm eo Baekhyun, ở trán cậu rơi xuống một nụ hôn.

Tiễn ba cha con đi, tận đến khi chiếc xe khuất khỏi tầm mắt Baekhyun mới vào nhà, bắt đầu công việc dọn dẹp nhà cửa.

ChanBaek | Tớ Thích CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ