chap 5

78 4 0
                                    

-Akkk! Thả ra, các người là ai? Ta có thù oán gì vs các ngươi akkk!
Cô kêu gào, giãy giụa tốn công mà vẫn không thể nào thoát đã vậy còn bị giữ chặt hơn nên bất lực đành ngồi yên mặc kệ, chợt thấy có một con người khác còn hơn cả cô vẫn đang còn vùng vẫy hết đe dạo nên la oai oái đang định khuyên cô bạn đang phí sức thì xe dừng lại đột ngột, những người áo đen nhanh chóng kéo cô và IU xuống xe. Cả hai im re không dàm mở miệng. Mấy người áo đen đưa hai người vào ngôi nhà cực đẹp.
- welcome to my house !! Tiếng nói vừa cất lên thì cũng là lúc 2 người thấy được ánh sáng . Đó là một gương mặt anh tú, á mà khoan đây chẳng phải là người sáng hôm trước sao?? Sao lại bắt cô?? Hắn không phải là bạn của myung soo sao?? Chẳng lẽ tạo phản??
- lady, xin lỗi vì đã đường đột mời hai người đến đây, chỉ là...
- MỚI CÁI KHỈ GIÓ !!
Woo hyun chưa kịp nói xong thì bị IU cho 1 tràng vì dám làm cô nàng tưởng bị bắt cóc, mà cô nàng này tưởng tượng cũng nhiều vô cùng nào là bị bắt thành cô dâu của mấy gã xấu xí, nào là cô mẹ lo lắng bán cả công ty để đổi lại cô rồi không được đi mua sắm thỏa thích vân vân và mây mây
- hihi , hai vị tiểu thư làm hai vị hoảng rồi thật xin lỗi !
Hắn ta vừa ms bị nói cho 1 tràng nên cũng gãi đầu xin lỗi vậy mà IU vẫn còn hậm hực hết cả buổi trò chuyện. Thực ra bị đưa tới đây cũng không phải là xấu thứ nhất là không bị cô bạn kia lôi đi từ nơi này đến nơi khác để mua đồ, thật là là cô sợ tối về đến lết lên gường còn không nổi, thứ hai là con người woo huyn cũng không phải là không tốt, hắn ta nói chuyện cũng không phải là quá tệ, phải nói là rất có sức hút ý, với cả cũng không cần phải lượn đi lượn lại ở quầy áo quần mà vẫn giết được thời gian rất hiệu quả.
7h30 . Woo huyn nhìn đồng hồ thấy cũng đã tối nên quyết định mời đi ăn để xin lỗi về vụ lúc chiều, hắn giải thích hắn làm vậy là muốn gây bất ngờ ai ngờ IU lại sợ đến mức đó. Còn về cô bạn kia thì tức một hồi thì ngồi nghe cũng bị hút hồn theo luôn cũng chẳng còn hơi để giận vậy là nàng ta cũng hớn hở đồng ý đi ăn.
Vừa mới đến nơi thì thấy myung soo không biết từ đâu đợi chúng tôi ở trước cửa, mà người báo thì cũng chẳng cần tìm đâu cho xa, chẳng phải woo huyn thì ai,
- phù!! Mấy câu khen lúc nãy nên rút lại thì hơn!
Thấy ji yeon lẳm bẩm một mình hắn ta còn giơ cái bộ mặt cười gợi đòn càng khiến cô muốn đấm vào mặt mất phát vào mặt, cô đâu có giống con người kia, nhìn thấy myung soo là cười hớn hở , cô cứ ngỡ là chỉ có ba người trò chuyện ai ngờ thêm hắn ta vào thì còn gì vui nữa chứ.
10h
- Cô về trước! Tôi còn có việc!
Thế đấy sau khi hắn bảo woo huyn đưa IU về thì hắn ném cho cô đúng 1 câu rồi bảo cô bắt taxi về. Thật đáng ghé
- Hứ! Tôi cũng là con gái chứ bộ! Tại sao IU được người ta đưa về tận nhà còn tôi thì không! Đáng ghét!
Cô ném cái gối vào tường rồi tức giận nằm trên giường suy nghĩ mong lung
Suy nghĩ một hồi cô cũng thấy chán liền nghĩ nhà myung soo chắc sẽ có nhiều đồ ăn lắm nên phi khỏi phòng với vận tốc đáng nể đến tủ lạnh. Ăn no nê một hồi thì thấy no quá nên đi lại cho tiêu bớt, tình cờ cô thấy phòng đọc sách mở nên cô chạy vào xem có quyển gì đọc cho dễ ngủ không, đúng như cô đoán hắn kiến được rất nhiều sách có số lượng giới hạn mà cô ao ước, mặt cô tươi như tìm được kho báu cô, cô từ nhỏ được rèn luyện như 1 tiểu thư những việc như múa, hát hay năng khiếu cô đều khiến bố mẹ đau đầu nhưng mỗi điểm ham đọc sách thì còn vớt vát được 1 chút, cô cũng không hiểu vì sao lại như vậy chắc là bởi vì cô có tính tò mò nên khi đọc một quyển sách cô mới có hứng thú như vậy. Lúc trước cũng chính vì vậy mà nhà cô cũng có rất nhiều sách chỉ có điều...
Giờ cô mới sực nhớ điều mà bấy lâu nay cô đã quên, cô đã quên chuyện trả thù những người khiến gia đình mình không còn đường sống. Cô chuẩn bị quay lại phòng mình thì nhìn thấy trong ngăn kéo có chiếc hộp rất quen, theo tính tò mò trời sinh cô kéo ngắn kéo đó ra mải miết ngắm nhìn chiếc hộp được làm rất tinh xảo. Cô lại thấy có chiếc khóa kế bên chiếc hộp, trong đầu cô cứ thôi thúc cô mở chiếc hộp đó ra mặc dù cô biết điều đó là sai nhưng cô vẫn làm.
Bụp!! Ôi không!! Sao có thể..!
Cô trở về phòng sau khi đã cất chiếc hộp và khóa về chỗ cũ, cô đang hoang mang, cô thật sự không ngờ trong chiếc hộp đó lại là giấy tờ thu mua cổ phần của công ty bố cô, cô thật không ngờ hắn lại chính là người hại gia đình cô tan nát, cô thật không ngờ kẻ thù ở trước mắt vậy mà cô lại như mù, thật không thể tin được, ông trời thật trêu ngươi..
- to be continued-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngôi sao của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ