Chapter 21-The New Kesh

123 6 3
                                    

Readers, Sorry kung hindi ako nakakareply sa mga ibang comments. Saka yung ibang hindi ko narereplyan, DON’T WORRY!! Marereplyan ko kayo! Minsan kasi nagloloko tong si WATTPAD eh. Bwiset.Sorry rin kung hindi ako mabilis magUD. Sorry naman. PASUKAN NA EH! Busy na sa mga studies! Ashuuu! Gusto rin naman makakuha ng Award ni Miss Author! XD. Pero syempre. Itatry kong magpakarami ng time para dito sa WATTY WORLD!

Anyway guys, Starting from now, Long Updates na ang gagawin ko. Kaya sana Long Comments rin ang matatanggap ko. SANA. =))

P.S. Palaging may “Bad Words” dito sa chapter na toh. Kaya pagpasensyahan. OY! Don’t get me wrong! Hindi talaga ako nagmumura. Sadyang ganun lang talaga yung role ng bida. :))

Chapter 21

~Lady’s POV~

Days, Weeks, and Months passed. And I can say na marami talagang nagbago.MARAMI talaga.As in. Lalo na kay Kesh—este Louise. Gusto niya kasing tawagin siyang Louise imbis na Kesh eh. Patay na daw yung Kesh. At hindi na daw mabubuhay pa. OO!! Ang laki ng pinagbago niyang babaitang yan! Nasaktan lang eh. Nagbago na!! Sa bagay, kapag nangyari kaya sa akin yun, GAGAWIN KO RIN KAYA YUNG MGA PINAGAGAWA NIYA??

Haaaaayyyss. Sana naman hindi maging ganyan ang Lovelife ko. Gusto ko pag nagkalovelife ako, gusto ko yung panghabangbuhay. Yung tipong kahit nasa bangkay na kami eh nakaHOLDING HANDS pa rin kami.

Ampupu naman!! Nagdradrama nanaman ako eh!! Gusto ko lang masaya!! Masaya as always!!

Nandito kami sa school ngayon. It’s DECEMBER mga dude! It’s December 01. At hanggang ngayon, WALA PA RIN AKONG BOYFRIENDS!!! YEAH!! BOYFRIENDS!! WITH S!!! Kasi gusto ko MARAMI!!! =)

“Kesh—Ayy. Louise. Tara Recess na tayo.”Sabi kokay Kes—este Louise. HAAAAYYY. Pero isang napakalaking dedma lang ang natanggap ko.

“David! Come here! I want a kiss!” tawag ni Louise kay.. Wait. Wag niyong sabihin na may bagong boyfriend nanaman siya?! Wag niyong sabihin na boyfriend niya na rin si David? OMG. Eh Kabrebreak lang niya kay Kyle kahapon ah! Grabe na talaga yang babaitang yan. ANG LAKI LAKI NG PINAGBAGO! MY GASH! And yeah. SOBRA SOBRA TALAGA ANG LAKING PINAGBAGO NIYAN NI LOUISE.

Gusto niyong isa-isahin ko?

Una, Kami mismong mga kaibigan niya? Hindi na niya kami pinapansin. Ni tingin wala. CHOSS! Meron naman kahit unting tingin. Pero yung tipong, titingnan ka niya tas iirapan ka. AMPNESS lang. Kabadtrip yun! Pero syempre, bilang TRUE FRIEND, kailangan namin siyang unawain syempre.Ganyan kami kabait.Hohohoho.XD.

Pangalawa, Naging Playgirl na siya. Nakikipagflirt siya sa mga lalaki. Halos lahat yata ng lalaki dito sa campus flinirt niya eh! Pati nga mga FIRST YEARSS! CHILD ABUSE!! EEEEEWWW!! At Kahit nga mismo Panget fliniflirt niya eh. Yung tipong puro tigyawat na at negro, FLINIFLIRT niya pa rin. Pero yun nga lang, FOR 1 DAY lang sila or pag nagustuhan niya, syempre tatagal pero siguro mga 1 week lang. Pero pagkatapos nila magbreak, may panibago nanaman ulet siya!!! At eto namang mga PANGET na lalaking toh, NAGING FEELER!!! Sineryoso ba naman kasi yung pagiging BF-GF nila! Yan tuloy na HEART BREAK daw sila. AT FIRST TIME DAW NILA YUN!! AMPUPU!! XD.

Pangatlo, nabalitaan nmin na palagi siyang pumupunta sa mga bars. Hindi na namin siya mapigilan pumunta dun pero syempre sinusundan namin siya at pag nalasing na siya, inuuwi na namin siya sa bahay nila. Pero ngayong month, nagiging busy na kami dahil marami ng activities ang ginagawa sa school kaya hindi na namin siya nababantayan. Nagsawa na rin siguro kami. Dahil halos araw-araw ba naman! DUH? :|

Pang-apat, Palagi siyang nakikipaghalikan. Mapaclassroom man, playground, canteen, o kahit ba sa tapat ng PRINCIPAL’S OFFICE!!! WAAAAAHHHH. Grabe siya noh? Tsk. Saka alam niyo ba?? Pabalik balik na siya sa Principal’s Office! PDA ba naman ang gawin? Tapos ilang beses na ring pabalik balik si Kuya Ranz at si Tito. Pero still no use. Ganun pa rin siya.WALANG PINAGBAGO. ://

MALING AKALA! [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon