Chapter 11- BLACKMAIL

195 15 0
                                    

Si MONIC M. naman..

GANDA NIYA NOH?? =============>

Chapter 11

~KESH's POV~

"WHAT??"

"You touched my-- ARGGHH.."

"Ano nga kasi yun?"

"WALA. NEVERMIND."

"K."

WAAAAAAH!! Ang iikli naman ng CONVO namin.

Nanahimik na lang ako dun at umupo sa tabi niya. Ano ba kasi yung nahawakan ko? Nakakatense naman! Di kaya yung --- WHAT??? D kaya yung ANO niya.. WAAAAAAAAH!!! No!! Hindi pa ako nakakahawak nun since birth!! HAAAAAAYS. Hayaan na nga. PAST is PAST.. Huwag mo na lang isipin. bka maling akala mo lang yun Kesh. Baka malay mo, braso lang niya.. or whatever.. 

HAAAAAAAAAYSSS. STOP THINKING NONSENSE KESH. STOP. >.<

"Psssst. Anung ginagawa mo dito? Saka anong nangyari sayo?"

"Ah. Wala. Matulog ka na lang!

"EH!!! Auko pa!! May ex ka ba o girlfriend na sinaktan ka? Or ayaw mo lang talaga sakin?"

"MATULOG KA NA LANG SABI EH!!! ARGGGH. MAKAALIS NA NGA!! >.<"

TT______TT 

Aww. Nagalit na siya.. :( TAKOT ako!! Makatulog na nga!! >.<

"Pero. Teka. San ako matutulog??"

"TANONG MO NA LANG SA KATULONG!! SAKA KAHIT SAAN JAN PEDE!! SAKA PEDE BA?? GET LOST!! THE F*CK!"

O______O 

WAAAAAHH!! Naiiyak na ako!! Minura niya ako!! SHET! I HATE YOU! I HATE YOU!! EDI MATUTULOG NAH!! NAGTATANONG LANG EH!! PUTEK! ANO BANG PROBLEMA MOH? WALA AKONG GINAGAWA SAYO AH! Sarap sanang sabihin yan sa kanya eh! ARGGGH.

Padabog akong umalis.. Pumunta na lang ako sa kahit saang kwarto.. Tutal.. Marami namang bakante dito eh.

AAAAAAAHHHH!!  Ansakit ng puson ko!! Wrong timing naman!! ARGGHH! Nakarating na ako dun sa isang kwarto.. WOAAAAAAHHHH. PURO BLUE!! AWIEEE!! NAKAKAGV!! Pero hindi. BV pa rin ako.... Sigawan ka ba naman ng crush moh..  >.<

Humiga na lang ako.. Antok na rin ako eh. Saka ansakit ng puson ko.. >.<

"Hoy Prince!! Ano bang ginawa ko sau! HUH?? Hindi mo ba ala-- ARAY!!! Ansakit!!" sumakit kasi bigla yung puson ko.. HAAAAAY. Nkakainis! Akala ko maganda na ang araw ko.. Maling akala nga naman.. Ang saya talagang kausapin ang sarili noh? Kayo ba? Pag mag-isa kayo kinakausap niyo rin ang sarili niyo? HAAAAAYSSS. Kakanta na nga lang ako.."

"Cause it's 12:51.. And I thought my feelings were gone.. But I'm lying on my bed.. Thinking of you again.."

Haaaayss. Sumasakit pa rin ang puson ko.. Itutulog ko na nga lng toh. Baka sakaling mawala..

ZZZZZZZZZZZZZ...

(NEXT DAY)

Gumising ako ng maaga.. Kasi nga pupunta pa akong bahay at kukuha ng uniform! Hindi ko na ginising si Prince... BADTRIP yata ako sa kanya!! >.< Nagpatulong na lang ako dun sa guard nila kung saan sasakay papuntang bahay..

MALING AKALA! [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon