Chapter 1- Meet Keshana Louise Cruz.
"Prince! Wag mo kong iwan! Pls! Nagmamakaawa ako sayo!" naiiyak kong sabi kay Prince.
"Sorry pero kailangan ko talaga ehh."
"No! Don't do this to me Prince! " lumuhod ako at yinakap ang mga hita niya.
"What are you doing! I said I'm leaving! How Stupid Kesh!"
"Ah Basta! Di ako aalis dito!" pagmamatigas ko.
"Prince! We need to go!" tawag ng mom niya.
"Oh pano ba yan?"
"No! Wag mo namang gawin sa akin to Prince." I said while crying.
"Isa."
"Dalawa."
"Lintik na! Anu ba Kesh!" Tinulak niya ako ng sobrang lakas hanggang sa natumba na ako sa floor. Umalis na siya at naiwan ako dito na nakaupo at umiiyak.
(After 5 minutes)
"Kesh." narinig ko ang boses niya.
"Bumalik ka."
"Oo. Kasi Narealize ko na Mahal kita."
Lumapit ng lumapit ang mukha niya hanggang sa naging 1 inch nalang ang pagitan ng mukha namin. Pumikit na lang ako dahil alam ko na ang mangyayari. At yun ay --
*BOOOOOOGGGGSSSSHHHHH!*
"Awwwww." sabi ko habang nakasapo sa pwet kong nasaktan.
Nalaglag lang naman po ako sa higaan ko. Bastos eh. Panaginip lang pala ang lahat! Akala ko naman totoo nah! Nakakainis! Bakit ba natigil yung panaginip ko? Akala ko pa naman magkikiss na kami ni Prince! Uwwaaaa. Mga panaginip nga naman oh. Mga paasa. Amp. ://
NP: GIVE YOUR HEART A BREAK (Kesh's Alarm Tone)
>The Day I first met you.
You told me you'll never fall inlove
But Now that I get you
I know fear is what it really was.<
Oh. It's time to wake up! It's the first day of class! Yes! I'm so excited to see my friends, my former and new classmates, and even the annoying teachers. And the most exciting part is, I will meet again the Prince Charming of my life! Oh yeah baby. He is called. Prince. Prince Yuan Montenegro. Oh yeah yeah, I'm so excited talaga.
He is my 'Ultimate Crush' kasi. At prinomise ko sa sarili ko na hanggang 'Crush' lang ang mangyayari dahil alam niyo na. Mahirap pong umasa. Hahaha. So I'm looking at him from a far. Because we're not that 'So close' which I'm disappointed of.
"Keshana! Baba na!" sigaw ni kuya Ranz galing sa baba.
Wow. Rhyming words. XD.
Oh. That's my Kuya pala. Gwapo yan. Hahaha. Wala pa siyang iniirog pero I'm sure magkakaroon yan. SOON. :)) Sa gwapo ba naman niya diba? Siya nga ang first crush ko eh! Hahaha.
"Oo nah! Bababa nah!" Sigaw ko. Kahit hindi mo ako binilhan ng cd ni Daniel Padilla. >.<
Bumaba na ako. Pagkababa ko, may nakita akong CD ni Daniel Padilla sa table. Sus. CD lang ni Daniel Padilla. Wala akong paki--
Wait. CD NI DJ? WHAT?
"Uwaaaa! Kuya! Salamat ng marami! Arigato! Kumowo! Gracias!" kumaripas ako ng takbo at dali-dali ko siyang yinakap.
BINABASA MO ANG
MALING AKALA! [ONGOING]
Teen FictionMaling Akala! Written by: LetMeTellYouASecret (LMTYAS) All Rights Reserved 2013 Don't Forget To Read The Prologue! :)