Sakura/Hikari's POV
Wednesday Morning,
Aigoo!
Ang sakit ng mata ko!
Bakit?
Tinapos ko lang naman ang panonood ko ng Vampire Prosecutor sa Youtube, both season 1 and 2! Oha! Isang araw yan! Bilib ba kayo sa akin? Kung hindi, i don't care. Joke lang guys! Pero kasi ako, bilib ako sa sarili ko, walang kain nor tulog yan, puro tubig lang!
Nagpakulo muna ako ng mainit na tubig para may mainom akong kape. Anong araw na ba? Pinuntahan ko kung saan may nakasabit na kalendaryo at
Wednesday NGAYON!? Holy Cow! Pag ako na-late, lagot ako kay Mother S! She hates being late lalo na kung super halaga nung kliyente. Anong oras na ba kasi? Pagkatingin ko sa clock.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
T___T
10:30 na! I'm late for almost 30 mins.!
Dahil late na rin na naman ako, magpapalate na lang din ako. Mahirap na, ayokong makarinig ng sermon kay Mother S.
Luxus' POV
"Asan na ba tayo? San na ba yung studio na yun? Wala na ba tayong mas ibibilis pa?" darn it! I'm bored! Dahil sa photoshoot na ito, i didn't have a chance to go to that bar Skylark keeps on talking about.
"Will you please, Luxus shut your mouth? We're almost there, just keep your self busy for a meanwhile." sabi naman ni Gina. Woah! Outrage-temper much Gina?
"Alright, alright. I'm going to sleep. Just wake me up if we're already there." yan na lang sinabi ko kay Gina. Ayokong may magtaas ng boses sa akin. I just want to finished this shoot and make it up to Skylark.
After 1 hour...
"Luxus.."
"Luxus..."
Aish... Sino ba 'tong istorbo na to? Kita mong may natutulog tapos gigisingin mo?
I turn to the other side ng kinatutulugan ko ngayon ng bigla na lang ako natumba sa position ko dahil,
"LUXUS MENDOZA, HINDI KA BA GIGISING?! ANDITO NA TAYO SA STUDIO! WAKE UP YOU LITTLE SLEEPYHEAD!!" Stupid bullhorn! Bakit ka pa nagpakita kay Gina! Fine, fine i'll get up!
"It's about time na nakadating din tayo sa studio na 'to!" reklamo ko kay Gina habang bumbaba ng service vehicle namin.
"Just wow, Luxus. Dapat pala hindi na lang kita ginising. Hiyang-hiya naman kasi kami sa'yo ni manong driver, kanina pa tayo nandito sa studio, at IKAW na lang ang hinihintay namin na bumaba ng service vehicle. Hurry up! Late na tayo. Mahiya ka naman sa photographer, baka hindi ka niya hinihintay eh." sabi ni Gina with full of sarcasm with it. Oo na! Ako na mali. Napasarap lang naman ang tulog ko dahil natagalan ako sa biyahe.
Hindi ko inaasahan na narito ang mga fans ko at as in SUPER DAMI nila! Buti na lang yung mga bouncer dun sa studio naha-handle pa nila yung mga babae na gustong lumapit sa akin at magpa-autograph.
BINABASA MO ANG
The Girl Next Door [TGND] - [HIATUS]
JugendliteraturI had a tragic childhood. Lumayas ako sa house namin, dahil gusto kong magpakalayo from my so-called "Dad". Ayokong katakutan ako ng mga malalapit na tao sa akin, but i guess i was wrong. Hindi talaga nila ako tatantanan hangga't di nila ako nakikit...