+++ THIRD PERSON POV
Huminto sya sa harap ng isang bar dahil dun nadetect ang hacker device na nilagay nya sa key ng kotse nya.
He don't botter to park his car basta na lamang itong bumababa sa loob at tinungo ang entrance.May dalawang guard na pumigil sakanya na mas lalong ikinadagdag ng galit nya kaya walang pakundangang binato ang mga ito ng kunai.Nakabulagta na ang dalawa sa sahig kaya diretsong pumasok na sya sa loob.
Sinasabi ng tracker device na malapit lang ito sakanya at di nga ito nagkamali dahil nakita nya itong nakatayo.Agad nya itong linapitan at marahas na hinablot ang braso nito.
Naguumapaw ang galit nya dito at gusto nya itong patayin ng walang kshirap hirap.Bigla itong lumingon sa kanya at halatang nagulat ito.
He pointed his gun exactly at her face and w/out a word ipuputok na sana nya ang baril ng bigla nitong pinilipit ang kamay nya.It cause na iba ang natamaan nya kaya nagkagulo sa loob.
'F*ck this girl!' he cursed in his mind.
She punch him at his stomach kaya napahawak sya dito at worst she punch him hard on his handsome face.'Oh sh*t!!!', napahiga sya sa sahig at mabilis na tumakbo ang babae sa hagdan papuntang 2nd floor.
He get up fast at sabay sabay na pinuntirya pero mailap ito.'b*llsh*t!!!!', mura nya dahil hindi sya makapagfocus.Napunit kasi ang damit nito sa likod at kita ang makinis nyang balat.
'D*mn it!' he was trying hard kaya naman this time shuriken na ang binato nya.But unfortunately hindi nya mataan dahil bawat kilos nito ay para ba syang inaakit.
'Sh*t!' panandalian syang huminto at agad sinenyasan ang tauhan na nakahawak sa arrow and vow.Hindi kasi nito hinahayaang makisali sa gulo ang mga tauhan nya.
Ayaw nya ng may tumutulong sakanya kung kayang kaya naman nya ito.Agad na lumapit ang tauhan nya at binigay dito ang hawak.
Pwenesto nya sa dalaga ang center arrow.Napalingon ang dalaga at gulat ang bumungad sa mukha nito.
Sumilay ang isang malademonyong ngisi sa labi nya.Ngunit nagulat ito sa inasta ng dalaga.
Naginit sya sa sinabi nito!
'Shit! she said f*ck me!' ngumisi sya bago umakyat sa loob.Makikipaglaro sya dito! Hawak nya ang dalawang silencer gun mula sa magkabilang kamay.Isa isang binukasan ang mga room at pinababaril ang loob.
Even though alam nya kung nasan ang dalaga dahil nadetect na tracker device ang kinaroroonan nito.
Gusto nyang sindakin at takutin ito hanggang sa kusa na itong lumabas sa lungga.At yun na nga ang pinakahihintay nya lumabas ito mula sa kabilang kwarto kung saan sya lihim na nagkubli.
Mula doon ay lumabas sya at nakita nito ang dalaga na iba ng suot.'Sh*t!' halos mapamura sya ng makita nito ang kabuuan ng dalaga habang nahihirapang tumakbo dahil sa suot na hills.
'She's d*mn hot! he groan.
Sa di inaasahan tumayo and dapat tumayo sakanya.'F*ck!' he yelled at mabilis na sinutok ang pinto.
*BOOOGSSSSHHHHH*
Nasira ang pinto at nagulat ang dalawang tao mula sa loob na kasalukuyang gumagawa ng hindi kaaya aya sa kanyang mata.
'gross!' he coldly muttered at bago pa makapagreact pinaputok na nya ang baril sa ulo nila.
He walk on his way kung saan tinuturo ng tracker ang daang tinungo ng dalaga.
*Ting*
Biglang bumukas ang elevator at agad nitong ipinutok ang baril sa taong palabas.Sumakay na sya dito at pinindot ang 5th floor down dahil this is the secret passage papuntang Private Underground.
Kung saan ginawa ito for man's need.
Ilang beses na itong pumunta dito dahil sa kinikilala sya in the world of Mafia.He was the richest Man among all.He his powerful and very dangerous.A Multi billionaire Bussiness Man.*Ting*
Bumukas na ang elevator kaya bumaba na sya rito.May sumalubong naman sa kanyang isang crew at yumuko ito bilang paggalang.
Kahit na nanginginig ito sa takot ay inakay sya nito sa V.I.P room.Pinagbuksan naman sya nito ng pinto kayat pumasok na sya sa loob.
'Mr. Monteverde' salubong ng isang matanda kung saan tinatawag syang big boss. Sya ang may-ari ng bar.'What can i do for you?' tanong nito na may nakakalokong mga tingin.
'As you can see Mr. Natividad Im hear for some reason' deretsahang sagot nito na hindi tinapunan ng tingin ang matanda.
Prente syang umupo sa couch hawak parin ang dalawang baril nito.
'And the reason is?' tanong muli nito na naglagay ng alak mula sa mini glass table sa harap nito.Nagsalin ito ng alak para sakanya.
Ibinaba nya ang baril mula sa kaliwa nitong kamay at nagsalin din ng branded wine.Mabilis nya itong tinungga bago muling nagsalita.
'I want the newest woman for tonight'
he said and smirked.'As you wish, Ace' sagot ng matanda at may tinawag ito at kinausap mula sa labas.
Ngayon palang nakasisiguro na syang wala ng kawala ang babaeng yun!
'Sh*t!' maisip nya palang ito pinagiinitan na sya.How much more pag nasa kama na nya ito!Napatayo sya ng wala sa oras dahil sa pamumukol ng ano nya!
'f*ck!'------
BINABASA MO ANG
Me And The Mafia Lord Match
ActionThis story, i can't say if you will like or what? Well, if you want to read this you can! but if you don't I'm telling you this , Don't Dare! okay? I'm just saying this so that from the very start you know? So i hope you'll understand? Kamsa^^