(2)

8 0 0
                                    

>>>THIRD PERSON POV

Halos pigil hininga ang mga tauhan sa loob ng mansyon.Biglaang tumawag ang amo nila at halatang galit na galit ito.Hindi nila alam ang gagawin.

Nagpasa pasahan ng mga tauhan ang telepono kung sino ba ang sasagot dito.Sa huli mapagpasyahan nilang ang butler nito ang sumagot.

Nanginginig ito ng mahawakan ang telepono.Inilapit nito sa tenga at akmang magsasalita ng maunahan ng kabilang linya.

'Get me in this f*cking street NOW!'
nakakatakot na sigaw nito at tinapos na ang tawag.Halos mabitawan naman ng butler ang telepono sa kanyang kamay.

Wala na syang pinalampas na oras at nagmadaling inutus sa mga tauhan ang bilin ng amo. Ayaw na ayaw nitong pinahihintay kundi hindi na sila aabutan ng buhay.

Limang itim na Limousine ang huminto sa tapat nya. Halos matakot ang lahat at hindi mapigilan ang panginginig ng makita ang itsura ng amo nila.Para na itong papatay ng tao sa anumang oras.

Sabay sabay silang bumaba ng kotse at yumuko sa harap nito.Galit na galit itong lumapit sa kanila.
Walang alinlangang binunot ang baril at pinaputok sa mga kasamahan nila.

Hindi pa ito nakuntento at sinipa sipa pa ang kawawang tauhan na ngayo'y duguan at nakabulagta na sa daan.
'Sh*t! that f*cking girl! I kill her!' nanlilisik ang mata nito at binabalutan ng itim na aura na sobrang ikinatakot ng mga tauhan nya.

Nakayuko lamang sila dito at kababakasan ng matinding takot ang kanilang mukha.Alam nilang sa mga oras na ito'y baka hindi na sila abutan ng buhay katulad na lamang ng kasamahan nilang naliligo na sa sariling dugo.

Halos mabunutan sila ng tinik ng pumasok na ito sa sasakyan at walang sabi sabing pinaandar ito ng mabilis.
Muntik na rin silang sagasahan nito mabuti na lamang ay mabilis silang nagpagilid sa daraanan nito.

Wala silang nagawa kundi sumunod sa amo kung saan man ito pupunta.
Para sa kanila bahala na ang Diyos para sa kahahantungan ng buhay pakilipagsapalaran nila mula kay kamatayan.

-
Halos paliparin na nya ang kotse sa sobrang bilis.He was tracking the girl na bumato sa kanya ng cellphone na ngayo'y mahigpit nyang hinahawakan.Titirisin nya ito ng buhay katulad ng cellphone nya.

Pero sayang nga lang ang tinatago nitong bilis kanina dahil oras na mahanap nya ito ay wala na itong kawala sa kanya.

Para sakanya wala pang naglapastanganang sipain sya sa maselan na parte dahil buhay mo ang kapalit nito.Pero sa isang iglap may isang babaeng naglakas loob na sipain sya doon.

'That was impressive' his thought.
Hindi nya akalaing makakaya sya nito at worst hindi man lang sya nasindak sakanya.

'Maybe that girl has something'
hindi nya mapigilang hindi mapaisip dito.Kanina'y nagulat na lamang sya ng may bumato sa kotse nya.

Take note! that was his favorite car at mapapatay nya kung sino mang gumawa nun.At ng makita nito ang isang babae na hindi nya mawari kung tomboy o ano sa suot nito.

Nakapolo ito at maluwang na pantalong kupas na at naka rubber shoes.Hindi nya akalaing sya ang gumawa nun dahil mukha itong inosente at parang walang kamalay malay.

Pero ng umamin ito nagtagis ang bagang nya at mabilis na hinablot ang kwelyo nito.No one dare to mess up with him dahil wala syang sinasanto kahit sino ka pa.

He was surprise dahil ang lakas ng loob ng babaeng ito para hamunin sya.Nagkamali sya ng binangga.
Its was him, The Mafia Lord!
And NEVER exist on him the word forgive and forget!

He is heartless, wicked demon.
Wala syang inuurungan at wala rin syang awa sa kahit na sino.
Brutal is the best word to describe him!

Hindi sya ung tipo ng taong nagbibigay ng 2nd chance.
Once you choose to be in h*ll ipaparanas nya sayo na walang kahirap hirap.Straight to the blood shot! Wala kang laban coz fight him in order to win is never gonna happen.Swear in h*ll!

You can't defeat him at hindi mo sya malalampasan! take that in your mind!

Me And The Mafia Lord MatchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon