(3)

13 0 0
                                    

                       ALICE POV

Grabe! Ang ganda talaga ng kotse ng g*gong yun haha pasensya sya akin na'to! Tutal sira naman na yung right window nya eh haha di na nya kailangan 'to! Mayaman naman sya! *Smirked!*

Napahinto ako sa isang bar, may nakapaskil na something but no doubt job offer yan wahaha ang swerte ko talaga eh noh.
^____^

Inihinto ko muna ung baby car ko yeah right! its mine now *evil smile*
Pinark ko sa parking area w/c is likod nitong bar.Kinuha ko ung key at nilagay sa bulsa ng pantalon ko.

Nasa harap na'ko ngayon ng bar sa may entrance part.Ngek! may dalawang manong na nakabantay.
Kung pupuslit akong pumasok siguradong patay ako!
Diko kakayanin ang laki ng katawan eh!sh*t!

Lumapit ako sa isa.
'Oy manong naghahanap ba sila ng waiter or bartender dyan sa loob' tanong ko pero ang seryoso naman neto! Halos di kumukurap ung mga mata nya.

Kinalabit ko nga,
'Manong' lumingon naman sya.
Oh shet! sama ng tingin sakin!

Tsk! 'nu ba yan.Hindi man lang akong sinagot.May dinail lang sya sa phone nya. WHAT! Speaking of phone!
f*cking sh*t!!!

Binato ko pala sa g*gong yun! l*ngya!
Sayang pinambili ko dun ang mahal pa naman!

'Makakapasok ka na' biglang sabi ni manong.Nagpantig ata ung tenga ko dun ah wahaha sabi na eh!

'Sige po' paalam ko at pumasok na.Mahirap na baka magbago isip nun mawalan pa'ko ng oppurtuniting makahanap ng bagong trabaho.

Medyo maraming tao sa loob kaya naman sobrang ingay.
Tsk! nu ba yan!
Amoy alak,sigarilyo at kung anu ano pa.Puno din ng tao sa dance floor.

Take note! nandito pa lang ako sa pabungad na area ah.Saan ba dito ung pagaaplyan ko ng trabaho?

Napapakamot tuloy ako ng ulo.
Maglalakad na sana ako papuntang center table ng may biglang humablot ng braso ko.

'Ouch!' hiyaw ko sa sobrang higpit ng pagkakahawak nya.sh*t! babalian ata ako ng buto neto eh!

Marahas akong lumingon sa taong nakahawak sa braso ko.
O__________O

Shet! ung g*gong sumira ng bisekleta ko.P*kshet! panu nya'ko nasundan??
Bigla nyang tinutok sakin ung baril na hawak nya.

T*ngn*! inuubos nya talaga pasensya ko ah!!!! Pwes! humanda sya dahil papatayin ko sya ngayon din!!!!
Magkapatayan na!

Bago pa nya maiputok ung baril marahas ko hinblot ung kamay na nakahawak sa braso ko at mabilis na pinilipit ito.

Sa ibang direksyon tumama ang baril at narinig kong may natamaan doon.
Biglang naghiyawan sa loob at hindi magkandaugaga sa pagtakbo.

Mabilis ang mga pangyayari kaya hindi na'ko nagpaligoy ligoy pa.
Sinuntok ko sya sa sikmura at agad na siniko sya sa dibdib.
Sinuntok ko rin sya ng malakas sa mukha kaya napahandusay sya sa sahig.

Sinamantala ko na ang pagkakataon at mabilis na tumakbo papuntang hagdan. Sa 2nd floor!

*Bang! Bang! Bang! Bang!*

Tuloy tuloy ang pagpapaulan ng bala sa direksyon ko at puro ilag ang ginagawa ko habang umaakyat.
Sh*t na hagdan 'to! bakit kasi ang taas!

Hindi pa natapos at mga shuriken naman ngayon ang tumatama sa direksyon ko.Ohshet! Lord help me survive! May pangako pa'ko kay tatay na makakanap ako na permanenteng trabaho.

Malapit na'ko sa may pinto ng floor kaya mas binilisan ko pa ang kilos ko hanggang sa nasa may harap na'ko ng pinto.Nakaramdam ako na parang huminto kaya nilingon ko sa may baba.

Halos manlaki ang mga mata ko ng makitang nakaturo sa direksyon ko ang arrow ng vow na hawak nya.
OhShet na malupet!
archery shooter din pala sya!

Nang pakawalan nya ang arrow i see it with my two eyes the dangerous smile form on his devil face.F*ck! his a Horrible monster!

Bago pa'ko tamaan i gave him a proud smirk and raise my middle finger.I mouthed f*ck you men! and with that i hurriedly open the door and close it.Tagos sa pinto ang arrow.

Before it last tumakbo ako sa center kung saan may mga dikit dikit na room sa magkabilang side.Huminto ako sa pinakalast na room sa right side.Narinig ko ung padyak so i guess paakyat na sya.

Hindi na'ko nagdalawang isip at pumasok na sa loob nilock ko ung door.Pagharap ko O______O

Sh*t! bago pa sya sumigaw mabilis ko na syang ni knock down! Sorry bikini girl i need to do this! Nasa bingit ako ng kamatayan.

Binuhat ko sya at inihiga sa kama.Nagpunta ako sa Cabinet at agad na binuksan.Wala na akong time na pumili na damit kaya hablot dyan,hablot nalang dito.

Mabilis kong hinubad ung damit ko at sinuot ung Shet! ang laswa naman ng dimit!

*Bogsh*

Oh well no choice! Hinahalughog na nito ang buong room.
Sinuot ko na lang kahit labag sa loob ko.Fit na fit ito at may butas sa magkabilang side.Kita bewang ko!
Naman! Ang ikli pa bw*set!

Naghanap na'ko ng sapatos at halos lumuwa mata ko! Oh f*ck it! Killer hills men! No f*cking choice!
Kaya agad ko nang sinuot.

Nakita ko reflexion ko sa salamin.
WHoa! sexy ko pala haha
Para hindi ako makilala nilugay ko ung bagsak at mahaba kong buhok.
Witwew! Ang ganda ko haha

Shet! nakuha ko pang puriin sarili ko gayong buhay ko na nakasalalay dito!
Kumuha ako ng lipstick at agad na inaply sa lips ko.Shet! bakit ang hot ko tignan ngayon! lol

Nagmadali na'ko na maramdaman kong nasa kabilang room na sya.
Walang lingong lumabas ako at halos  magkanda tapilok naman ako sa paglalakad dahil sa laki ng hills ko.

Oh bw*set! Lumiko na'ko sa ibang daan.Sh*t! Saan naman ang labasan neto? Ang luwang luwang dito panu ako makakatakas nyan.

*Ting*

Narinig kong bukas ng elevator!
BINGO! Agad na 'kong sumakay bahala na si batman kung magkanda letse letse ako ngayon basta makatakas lang ako sa g*gong halimaw na yun.

Me And The Mafia Lord MatchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon