Second Day..

41 1 0
                                    

Chapter 2:
Flashback ::
Yun na nganap na ang first day of class nang montclair national ministry college school....
At nlaman na ang mga list of students nang 4-Sagittarius...
At nlaman nrin ni jhake ang mga kaklase nya tulad nang "the breaker at the Maldita Queens "..
Pero sa hinde inaasahan nabunggo nang mga grupo nang mga lalake yung bbae na nkita ni jhake sa gate, at agad nyang nsambot yun...
End of Flashback ::
Joshua Abrenica P.O.V.
Hayyy.sunrise effect in my face..omg.
Bungad ko sa isang mgandang skat nang araw...
Tumayo na ko sa aking kma,at nkita ko ang aking kakambal na kuya, na mhimbing pa natutulog..
Agad akong bumaba, pra mgluto nang almusal kya tnawag ko, agad ang aking dlwang sister...
Jessica Abrenica P.O.V.
Hello, ako nga pla si jessica abrenica, 17 years old, kpatid nga pla ako nila joshua abrenica na ksingganda ko, at si jhake abrenica na gwapo sa aming magkakapatid, nkapagtapos lng ako nang college sa course na nurse...
Nbigla na lng ako, nang bigla akong tnawag nang pinakamaganda kong sister na si joshua abrenica, at maghahanda dw kmi nang breakfast pra kay jhake abrenica..
Kya tinawag ko na rin ang isa nming kpatid..
Aileen Abrenica P.O.V.
Hello po,ako po si aileen abrenica, 12 years old, ang bunso po sa aming magkakapatid, ako po ay nag-aaral sa lapu-lapu academic school, sa grade 7
Bigla akong tinawag ni ate jessica, pra dw tulungan si kuya joshua na maghanda nang breakfast pra dw sa aming lhat..
Kya agad na kong bumaba sa aming kwarto ni ate jessica...
Jhake Abrenica P.O.V.
Ahhhhhh.good morning fellas..
Agad akong tumayo sa kma ko,tinupi ko ang kumot at inayos ang aking pillow,at tumingin ako sa kma nang kakambal kong slot at wla na sya..
Buti nman, nauna na sya pumasok...
Bumaba na ko sa kitchen,pra kumain,pero nkita ko.ang dming pagkain,kya bigla na kong umupo..
Kumain na ko nang bacon,fried rice,hotdog at egg...
Pero may biglang nagsalita sa likod ko..
Jessica ::luto nmin yan.
Jhake ::tnx ate,msarap sya..
Jessica ::at tsaka ksma nmin si joshua..
Nang mrinig ko yung pngalan na yun, ndabog ko ung plato..
Jhake ::ano,bkit hinde mo snabi agad.
Jessica ::jhake...
Jhake ::tma na ate...
Agad akong umalis, pra mligo na..
Ntapos na kong mligo,agad akong nagbihis,nagmadali nang bumaba, at sumakay na agad ppasok sa university...
Joshua Abrenica P.O.V.
Nkita ko ang gnawa nang kkmbal ko sa niluto nmin nang aking mga sister..
Kya dhil sa hiya, nligo na rin ako...
Nkatapos na ko mligo,nagbihis ako agad, at bumaba na ko sa baba, at sumakay na ppunta sa university..
Jhake Abrenica P.O.V.
Nkarating na ko nang aming university, pagkababa ko sa sinasakyan ko,tpos ngulat ako nang makasabay ko ang kmbal na kinaiinisan ko..
Jhake ::anong gnagawa mo, tbi ka nga sa dnadaanan ko...
Bigla na kong umalis, ppunta sa room nmin...
Joshua Abrenica P.O.V.
Nkarating na ko sa university, saktong pagkababa ko sa sinasakyan ko, agad kong nkita si jhake ppasok na sa room nmin,kya sumabay ako sa knya, pero bigla akong tinaboy bigla nang sriling kkmbal ko...
Hinde ko knaya yun,sriling kpatid ko tnaboy ako,magkadugo prin nman kmi ah,kpatid ko pdin siya...
Jhake Abrenica P.O.V.
Bwiset na kkmbal ko yun,sumabay man sa akin,ppunta ko ngayon sa room..
Mea-mea nkarating na ko sa room,at agad akong umupo sa proper seat ko..
Nandun na yong mga the Breaker at the Maldita Queens..
Biglang pumasok na si sir at sbay pa sla nang kkmbal kong bkla..
Sir::okey class,goodmorning to all..
Now,you may introduce your name in the front,you may start at the Maldita Queens.
Claire Tolentino P.O.V.
Hello,everybody,my name is claire tolentino,you can call me claire,I'm 17 years old, my hobby is dancing,and choreography..
Kathlyn Torres P.O.V.
Hello, guys, my name is kathlyn torres, you can call me kath or Lyn,ako ang leader nang the Maldita Queens, I'm 17 years old, my hobby is dancing and choreography also..
Mikaella Montenegro P.O.V.
Hi classmate, my name is mikaella montenegro, you can call me mika or ella,I'm 18 years old, my hobby is doing some wattpad stories and my hobby that I love is photography..
Sir::okey,thank you very much "The Maldita Queens "..
Jhake ::owwws,mikaella montenegro pla pngalan nang bbae na lgi kong sinusundan plagi...
Kya npangiti ako bigla, kya npansin ako ni sir..
Sir::whats the problem mr.jhake abrenica, you want to go outside.
Jhake:no,sir..
Sir ::okey,let's proceed to you mr.jhake abrenica..
Jhake Abrenica P.O.V.
Ehem!Ehem! Hello classsmate, my name is jhake abrenica, I'm 17 years old, my hobby is singing,and capture a picture(photography).
Pagkatapos kong magpakilala,nrinig kong nagbubulungan ang mga "The Maldita Queens".
The Maldita Queens whispering
Girls,gwapo,cute at may itsura sya,akin na siya hah.(kathlyn)
Oi,akin sya. (claire).
Oi,girls,nauna ako sa.knya,kya akin sya,wla sa inyo(mikaella)
Sir:girls what is your talking about kindly share it in the front,thank you mr.jhake abrenica..
You make take your seat...
Kya agad na kong umupo sa upuan ko,hbang nginitian ko si mikaella.. _^^^_.
Sir::okey,next our transferee.
Michelle Violet Bernal P.O.V.
Hello classsmate, my name is michelle violet bernal,I'm 19 years old, gling po ko sa pampanga school,ang kinuha ko pong course dto ay composer at choir member..
Kris Andrea Ramirez P.O.V.
Hello everyone, my name is kris andrea ramirez, I'm 18 years old, gling po sta.cruz school,ang kinuha ko pong course dto ay composer and a coach for choir..
Louise Madrigal P.O.V.
Hello everyone my name is louise madrigal,I'm 17 years old, gling po sa mlabon school,ang kinuha ko pong course dto ay painter artist and a coach for visual artist..
Sir:;okey,thank you transferee, you may take your seat..
Now let's move on with "The Breakers".
Ejay Agoncillo P.O.V.
Hello po classmate, my name is ejay agoncillo,I'm 18 years old, my hobby is doing some painting and arts(visual arts)..
Patrick Peralta P.O.V.
Hi guys,ako nga pla si patrick peralta, I'm 17 years old, my hobby is captured some picture (photography)
Derrick Gutierrez P.O.V.
Hello beautiful ladies,my name is derrick gutierrez, I'm 18 years old, I'm the leader of The Breakers clan,my hobby is doing some arts and painting also(visual arts)...
Jhake ::nkita ko ang pagkakangiti nang kmbal kong bkla sa leader nang The breaker, kya ayun biglang tinawag ni sir...
Sir::okey,thank you, The Breaker clan.
Next you mr.joshua abrenica..
Joshua Abrenica P.O.V.
Hello, I'm joshua abrenica, I'm 17 years old, my hobby is dancing and photography..
Ngulat ako bigla sa tnong nang mga transferee..
Transferee ::kaano-ano mo si jhake..
Kya biglang sumagot ang kkmbal ko.
Jhake:ahh wla, hinde ko yan kilala,bka magkapangalan lng kmi..
Transferee ::okey..
Joshua ::sorry,I'm your twin brother.
Jhake ::whatt,no,I'm your not twin brother.. Okey.
Sir::okey,enough that mr.jhake abrenica and mr.joshua abrenica..
Okey class,since you know each other,by tomorrow prepare yourself to share your most unforgettable experience in front of the class..
First that share unforgettable experience is.....
Toot.Toot.Toot Toot.Toot.Toot
Sno kya ang mauuna na magrerecite nang unforgettable experience niya.
Pbitin ksi si author..
Ayan nagkakilalahan na ang bwat isa..
Pero hnggang room,nag-aaway prin ang magkambal..
Pno nto..
Bsta abang na lng po sa susunod na chaptie..
Next chaptie po (Unforgettable Experience)

I hope you like it our next chaptie.
See you in next chapter.
Pls follow me on wattpad (ptsai6927)
Pls vote my three story..

Thank you for always suppot my story,I hope in my first story, I will do my best to have an happily ever after..

See you again......

2BeCome1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon