"Krystal, cô ở đâu?"
"Krystal, cô mà không ra là ma bắt cô đi đấy..."
"Krystal, tôi mà tìm được cô tôi giết cô!"
Dọa nạt đủ kiểu, cuối cùng Amber cũng nghe được tiếng nói lí nhí
"Nhưng cậu phải hứa cho em cái kẹp tóc nhá!"
Cậu điên hết cả người, nhưng cậu là ai, khôn lắm, ừ rất chi ngọt ngào. Bé Krystal mắc mưu, lò dò bước ra. Bị cậu chủ kéo phăng phăng về nhà, khí thế hừng hực.
"Cậu chủ, kẹp tóc đâu?"
Krystal mè nheo phía sau
"Tôi chưa tẩn cho cô một trận là may lắm rồi đấy!"
Cậu vẫn cầm tay Krystal
Mọi người trông thấy Krystal rồi thì cũng yên tâm, trở về nhà dưới.
"Em làm sao chứ?"
"Cô còn phải hỏi?"
"Em chả phải hỏi, em không biết!"
"Cô làm gì mà trốn tận cái hang đá ngoài đấy?"
Cậu hỏi, có vẻ bực mình. Krystal chẳng biết nói sao, cậu chủ đúng là vô lí mà, bảo tìm không được cho kẹp tóc, giờ tìm không được lại mắng cô. Mà cậu là cậu, cô là cô, cậu nói gì chả đúng.
Krystal không được kẹp tóc, tủi thân ghê gớm, đã cố mím môi rồi mà nước mắt cứ chảy ra.
"Cô làm sao đấy?"
Amber hỏi, cô chỉ lắc đầu.
"Krystal, chân cô làm sao thế kia?"
Cậu nhìn xuống, hốt hoảng, làn da trắng hồng của cô bé đỏ rực toàn vết muỗi cắn.
"Vào đây!"
Cậu bực, cậu quát. Krystal chỉ biết lầm lũi đi theo. Cậu cầm dầu thơm, xoa xoa cho cô.
"Cô đúng là con ngốc...mà không phải, cô chết vì đẹp...đau lắm à, nhìn cái mặt kìa, mếu máo mếu máo, nước mũi kìa, trông phát tởm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Chủ ! - KryBer
HumorĐể tôi kể bạn nghe, câu chuyện về đại thiếu gia khó tính và cô bé ngốc hiền lành dễ thương! *** Au : Lanrua Edit : AH Fic : Cậu Chủ! Couple : Kryber -> Amkry Thể Loại : LongFic [Fx] Rating 15+