~~~
Krystal buồn. Nhưng mà cứ nghĩ cái cách bà chủ chiều cậu nó lại thấy thích, nếu nó vềnhà nó, nó sẽ được như cậu, mẹ nó sẽ coi nó là công chúa vậy.
Sáng hôm sau, nó gọi cậu dậy. Con bé định nói rõ mọi chuyện nó nghĩ với cậu, màđại thiếu gia chẳng thèm nhìn mặt nó.Cậu không đánh kem đánh răng nó chuẩn bị, không rửa mặt bằng khăn nó vắt sẵn,không nói với nó câu nào.
Cả lúc trên lớp, cậu cũng hầm hực khó tính. Cậu coi nó,như người vô hình vậy.Nó ngồi ăn bữa tối, cùng các bác các chị cười nói, cậu hầm hầm đi xuống. Cậu quát.
"Con kia, rốt cuộc cô muốn sao?"
"Em...em..."
"Amber, con làm sao vậy?"
Bác Yoon ngạc nhiên hỏi.
"KRYSTAL!"
Cậu không để ý tới mọi người, quát to hơn. Krystal ngây người, sợ quá, trốn đằng sauchị Yeon Hee
"Cô ra đây, nói rõ ràng cho tôi nghe!"
"Có gì cậu cứ bình tĩnh."
Chị Junghwa phân bua.
"KRYSTAL!"
"..."
"Tôi đếm tới ba...MỘT...HAI..."
Krystal lấy hết sức can đảm đối diện cậu, nói một mạch.
"Em sẽ về nhà em...thi học kì hai xong em về với mẹ em!"
Cả nhà trợn tròn mắt, ai đấy đều sốc. Krystal năm đó bị mẹ bỏ, chuyện đó rùng bengmột vùng. Có người mẹ nào lại nỡ bỏ con mình trong sọt rác? Vậy mà cô ta đã làmthế...và bây giờ, Krystal đòi về với người đàn bà đó.
Nếu bà chủ không đón Krystal, thì giờ nó ở trên chùa, cũng đâu có được sung sướngnhư thế? Bệnh của nó, liệu có tiến triển tốt được như này, hay đã trở thành một đứatrẻ ngốc nghếch không biết gì rồi?
Bà chủ khẩu xà tâm phật, bà cưng Krystal như nào, có ai mà không biết? Bà còn cấmmọi người nhắc tới chuyện Krystal bị bỏ rơi, chỉ dám nói ba mẹ nó đi làm ăn xa, sợ nó bịtổn thương. Giờ đây, nó đòi về, liệu bà có cho phép?Mọi người ngước nhìn đại thiếu gia, cậu đứng đó, tay nắm chặt, mặt tối sầm. Cậunhấn mạnh từng từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Chủ ! - KryBer
HumorĐể tôi kể bạn nghe, câu chuyện về đại thiếu gia khó tính và cô bé ngốc hiền lành dễ thương! *** Au : Lanrua Edit : AH Fic : Cậu Chủ! Couple : Kryber -> Amkry Thể Loại : LongFic [Fx] Rating 15+