"Nhìn gì, nhanh lên, con này, không nghe lời gì cả?"
"Cậu nói thật không?"
"Ai lừa cô làm gì? Bây giờ cô cứ thích tôi làm cậu chủ tốt, đọc truyện cho cô mà cô lại không làm cô hầu ngoan là sao? Cô không thấy mình nhỏ nhen ích kỉhả?"
"Vâng!"
Krystal phụng phịu, nó thơm chụt vào má cậu chủ một cái, cậu cười rất phởn, rồi cậu lạiđọc truyện tiếp cho nó nghe.Thế giới cổ tích, thật thích ơi là thích.Cậu đọc, cũng rất là hay. Cậu là rất có năng khiếu nhé.Thỉnh thoảng, cậu lại đòi thơm, cậu nói với Krystal.
"Cô lợi quá còn gì, tôi đọc mỏi hết cả mồm, cô chỉ việc thơm chụt một cái!"
Krystal cũng thấy nó lợi thật, thế nên làm theo lời cậu, thơm cậu vài cái liền. Cậu tủmtỉm.Rồi anh Taemin, anh Sungjae tới thăm nó.
Amber ra ngoài, cậu nói Krystal ngủ rồi, haingười hôm khác tới chơi, xong rồi cậu vào, đóng cửa tới "SẦM" một cái.Nó ở trong phòng, lúc cậu ló đầu vào mới bức xúc thắc mắc.
"Em vẫn thức mà, sao cậu bảo em ngủ rồi?"
Con này tai thính như tai em MiLu vậy. Cậu thở dài, cậu giải thích.
"Tôi là tôi nói lịch sự thế thôi."
Krystal há hốc chẳng hiểu gì.
"Cô xem, cô ốm đau như thế, nhỡ lại lây mọi người thì sao? Để mọi người chịuốm cùng cô à?"
Nó gật đầu, cậu là rất biết lo lắng cho người khác, nó nhìn cậu, lại nhìn mình, tựthấy mình nhỏ bé.Cậu đọc truyện, nó quên khuấy mọi thứ, lim dim ngủ.Lúc nó tỉnh dậy, đã thấy cậu ở bên cạnh, bát cháo tía tô nóng đặt trên bàn. Nó nhănnhó.
"Em không ăn đâu!"
"Gớm, mọi khi ăn như heo mà giờ lại làm màu..."
"Nhưng em không muốn ăn, mới cả không ăn càng tốt, cho gầy bớt đi..."
Cậu giơ quả đấm, con này chiều quá sinh hư rồi.
"Được, giờ cô ăn cháo hay ăn đòn?"
Krystal rơm rớm, ngậm ngùi húp từng thìa cháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Chủ ! - KryBer
HumorĐể tôi kể bạn nghe, câu chuyện về đại thiếu gia khó tính và cô bé ngốc hiền lành dễ thương! *** Au : Lanrua Edit : AH Fic : Cậu Chủ! Couple : Kryber -> Amkry Thể Loại : LongFic [Fx] Rating 15+