Chapter 22 : Giảm Cân!

796 50 8
                                    



~~~


"Các trò trật tự, bạn SooJung nói cho cô nghe xem nào?" 


Giọng cô giáo nghiêm khắc. Con bé sợ hãi, cậu cũng lườm nó.


"Em...em..."


Nó cố hết sức, mà lại thấy không phải. Đột nghiên một bạn học bàn cuối đứng lên, thưa cô giáo.


"Thưa cô lúc nãy em thấy bạn SooJung lục cặp sách của bạn Bomi!"


Tất cả dồn về Krystal, nó nhìn Bomi, cực kì kinh ngạc. Rồi lại nhìn cậu, hình như đang thất vọng về nó.


"Em, em nói chuyện riêng với cậu được không?"


Con bé nói rất nhỏ, dường như chỉ hai người họ nghe thấy. Lớp trưởng xin phép cô giáo cho ra ngoài nói chuyện riêng năm phút. Cô giáo đồng ý......Ngoài hành lang.


"Có gì nói mau! Cô lục cặp Bomi lấy tiền làm gì?"


"Em...em..."


"Em cái gì mà em? Cô thiếu tiền hả? Hay mẹ cô lại xuất hiện rồi? Lại cần tiền đưa cho bà ta?"


"Không mà."


"Thế sao?"


Đại thiếu gia lườm nó, có vẻ rất nóng tính rồi.


"Cậu đừng nói cho ai nhé!"


"Lắm chuyện, nói đi."


"Lúc đó, bạn Bomi, bạn ấy bảo em là anh trai bạn ấy mới đi du lịch về, mua quà cho bạn ấy, bạn ấy chỉ muốn cho mình em thôi, nên bảo lúc ra chơi, bạn ấy cùng mọi người đi uống nước, em cứ tự ý lấy trong cặp để tránh các bạn trong lớp ghen tỵ...nhưng không biết sao túi đó lại biến thành tiền...em thật không biết..."


Cậu nhìn nó, chán nản lắc đầu.


"Thế lúc cô ta nói câu ấy với cô, cô có mang theo con gấu bông hồng tôi cho không?"


"Gấu ạ?"


Krystal đơ ra một lúc, mới nhớ hôm nay để quên gấu ở nhà. Cậu tức điên người.


"Cô ngu quá đấy, đi, vào lớp, bảo với cô giáo những gì xảy ra..."


Cậu Chủ ! - KryBerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ