Chapter 15 : Gặp Lại Cậu !

437 44 3
                                    



~~~



Sáng, mẹ Krystal và bác ChanYeol đưa nó tới trước cổng nhà đại thiếu gia rồi bỏ về. Nó rướn người lên ấn chuông, bác Yoon ra mở cửa, ngạc nhiên lắm.


"Krystal à, Krystal phải không?"


"Cháu mà..."


"Sao gầy thế con?"


Krystal lặng thinh, không nói gì. Nhìn thấy bác Yoon, quả thật là rất vui, vui lắm. Bác Yoon dắt Krystal  về nhà dưới, các cô, các chị thấy nó thì xúm xít lại hỏi thăm, nói chuyện.


"Sao người nóng thếKrystal?"


Chị YeonHee lo lắng.


"Em bị ốm..."


"Ở nhà đó không tốt à? Có thoải mái không?"


"Dạ..."


Bác Oh thở dài.


"Hay về lại đây ở với các bác? Cả nhà ai cũng nhớ Krystal lắm..."


"Không được, mẹ cháu bị ốm, cháu phải ở nhà giúp mẹ..."


Quản gia Kim nhìn cô bé, lắc đầu.


"Bác ơi...cậu chủ..."


Krystal lí nhí, nó dừng mãi mới dám hỏi tiếp.


"Cậu chủ, khỏe không ạ?"


"À quên không nói, cậu và ông bà vào ChongCheong rồi, không có nhà con ạ, thôi nghỉ đi, bác nấu cho bát cháo..."


Krystal trầm lặng hẳn, người mà nó muốn gặp nhất, lại không được gặp. Người mà nó nhớ nhất, thì không thấy đâu cả. Các bác nấu rất nhiều đồ ăn ngon cho nó, các chị cùng nó cười đùa vui vẻ, lâu lắm rồi, Krystal mới có cảm giác hạnh phúc như vậy. 


Những điều cô giáo dạy, chẳng nhẽ lại sai? Cớ sao trên đời, lại có một căn nhà, ấm áp hơn căn nhà của mẹ?Buổi chiều, mẹ đón, Krystal lưu luyến lắm. Nó tự hỏi mình, liệu nó đã ngoan chưa? Nếu nó ngoan rồi, thì đáng nhẽ nó nên mong mẹ, mong ở với mẹ chứ? Đằng này...hình như nó thích ở ngôi nhà này hơn, ngôi nhà mà nó đã lớn lên, ngôi nhà mà nó gắn bó bao nhiêu năm.


"Sao vậy con?"


"Dạ.."

Cậu Chủ ! - KryBerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ