Trong sạch nhân sinh (2)

436 2 0
                                    

" Là của ta sủng vật thú, chính là ta bình thường mang tại trên cổ đích thứ, bởi vì dẫn khảo lão sư nói không thể mang nhập, cho nên ta tương hắn ở lại trong này, đản đản là bị người khác thưởng còn lại đến đích sủng vật thú, nên không có nhân thâu ba." Hơn nữa, thâu lại có cái gì dùng? Đản đản đích năng lực chính,nhưng là cho tới bây giờ không có tại người khác trước mặt biểu hiện đi ra quá đích, liền liên tu diệp vân chính mình cũng không biết đạo đản đản rốt cuộc có bao nhiêu ít năng lực.

Nghe xong tu diệp vân đích lời, minh tuyết tiên là trầm mặc không nói, tiếp theo, hắn nghi hoặc đích nhìn thấy tu diệp vân," Sủng vật thú...... Không phải có thể mang tiến khảo trường đích sao chứ?"

Cái gì? Thì phải là nói, chính mình bị lừa? Nhất định chính là lừa chính mình đích nhân lấy đi rồi đản đản," Là cái kia lão sư, là hắn làm ta không cần mang đản đản đích, nhất định là hắn lấy đích!"

" Còn có không khảo đích đệ tử sao chứ?"

Ở tu diệp vân lo lắng chi thì, cửa xuất hiện cái kia dẫn khảo nữ giáo sư đích thanh âm, tu diệp vân xông lên khứ," Có phải là ngươi lấy ta đích sủng vật thú?"

" Cái gì loạn thất bát tao đích?" Nữ giáo sư nhìn thấy tu diệp vân," Ta làm sao có khi gian lấy của ngươi sủng vật thú? Cả ngày đô ngốc tại văn phòng lí bạn sự, mệt đô phải,muốn mệt chết!" Nữ giáo sư hét lớn.

" Ngươi nói ngươi một mực văn phòng?"

" Đối a, ta khả không nghĩ bị khấu tiền lương! Nếu không người khác mời ta thế hắn đại một chút ban, ta [mới/tài] lại đắc đến ni!" Nói xong, nữ giáo sư hung hăng đích trừng mắt nhìn tu diệp vân liếc mắt, thuận tiện đạp tu diệp vân một cước, sau đó đẩy cửa mà đi, rồi sau đó còn không vong‘ phanh!’ đích một tiếng đóng cửa môn.

" Diệp vân, này nhân, không có khả năng xuất hiện tại các ngươi khảo trường đích, bởi vì hắn cũng là chuyên tấn công hỏa hệ ma pháp đích, chỉ có điều không phải lão sư, một cái hội hỏa hệ ma pháp đích nhân là không cho phép xuất hiện tại hỏa hệ ma pháp đích khảo sinh bên trong đích." Minh tuyết lo lắng đích nhìn thấy tu diệp vân," Nói cách khác, ngươi bị người lừa, người kia chẳng qua là giả dạng thành của nàng hình dáng mà thôi, lừa gạt ngươi nhân, nhất định hội cao cấp hoặc đã ngoài đích ma pháp, bởi vì hắn có thể thay đổi ngoại mạo."

" Chính,nhưng là, ai xử tâm tích lự đích phải,muốn thâu đản đản?" Dựa theo đản đản đích lời mà nói, hắn chính là cái không ai phải,muốn đích đứa nhỏ! Lại như thế nào sẽ có cao cấp ma pháp sư đến phải,muốn đản đản, còn dùng loại này phương pháp?

" Diệp vân, nếu không đến lúc đó cùng lãnh phó giáo trưởng nói một tiếng, ta cũng sẽ giúp ngươi tìm đích."

" Phiền toái ngươi." Tu diệp vân cảm kích đích nhìn thấy minh tuyết, hắn hiện tại mới hiểu được cái gì khiếu mất đi đản [mới/tài] hiểu được quý trọng.

" Chúng ta trong lúc đó còn khách khí cái gì?" Nói xong, minh tuyết điểm khởi chân tại tu diệp vân trên mặt hôn một ngụm.

Ách...... Tu diệp vân ngốc lăng đích nhìn thấy minh tuyết, chính,nhưng là, tại gặp lại kia thuần thực đích nụ cười lúc sau, tu diệp vân bất đắc dĩ đích lắc lắc đầu, là chính mình tưởng đa, đây chính là minh tuyết biểu đạt tình cảm đích đặc thù phương thức.

Trong sạch nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ