Ban đêm, tu diệp vân ngồi ở bên giường, nhìn thấy ngoài cửa sổ, cau mày.
" Diệp Vân thiếu gia, ngài hay là khứ ngủ ba."
" Không có việc gì......" Tu diệp vân trả lời, lãnh quân bạch miệng vết thương hủ lạn đích tốc độ lại nhanh hơn, nửa giờ biến hai mươi phút, này chẳng qua một ngày đích thời gian mà thôi, chiếu này tốc độ đi xuống, mỗi ngày giảm bớt thập phần chung, như vậy ngày mốt chẳng phải là......
Tu diệp vân có điểm khủng hoảng, liền liên ti kha đô mệt đảo, rốt cuộc nên làm sao bây giờ?" Ta vì cái gì [một chút/điểm] nhân năng lực đều không có!" Tu diệp vân dùng sức đích tương nắm tay vãng trên giường ném tới.
" Diệp Vân thiếu gia, thỉnh không cần như vậy tử thương tổn chính mình đích thân thể." Trần bá nói," Diệp Vân thiếu gia như thế nào phải,lại,sẽ là [một chút/điểm] nhân năng lực đều không có ni? Ít nhất, diệp Vân thiếu gia năng cận dùng một cái buổi chiều đích thời gian học hội phong dũ, người khác hành sao chứ? Ít nhất, diệp Vân thiếu gia sẽ ở tất cả mọi người khứ ba kết tinh linh vương đích thời điểm, một mình lưu lại chiếu cố chủ nhân. Người như vậy, như thế nào phải,lại,sẽ là không năng lực đích nhân?"
" Trần bá, ta không như vậy vĩ đại, ta chính là...... Không quen nhìn như vậy đích bất bình đẳng mà thôi." Tu diệp vân bình tĩnh về dưới.
" Chủ nhân tối lợi hại!"
Đản đản? Tu diệp vân cả kinh, hắn như thế nào đem đản đản cấp quên? Đem đản đản theo trên cổ bắt đến, đản đản lập tức biến thành nguyên hình, tu diệp vân phát hiện, đản đản đích đầu thượng có một cái tiểu nổi lên." Đây là?" Tu diệp vân lấy tay sờ sờ.
" Chủ nhân chủ nhân!" Đản đản hưng phấn đích khiêu," Đản đản phải,muốn trưởng giác, chủ nhân của ngươi năng lực biến cường lạc!"
" Đản đản, về lần này đích sự tình...... Ngươi có cái gì cái nhìn?" Nghe xong đản đản đích lời, tu diệp vân là vui vẻ đích, tuy nhiên không rõ này năng lực rốt cuộc là như thế nào biến cường đích. Nếu là bị phong ấn, như vậy hắn lại không thể nghĩ thông suốt, vì cái gì sẽ bị phong ấn, chính,nhưng là, năng lực đích biến cường, đối với tu diệp vân mà nói, chỉ có ưu đãi, không có phôi xử.
" Đản đản năng cảm giác được không tầm thường đích hơi thở."
" Có ý tứ gì?"
" Ân...... Chính là...... Chính là......" Đản đản chuyển đảo mắt châu," Chủ nhân, ngươi có biết không đạo một loại rất mạnh đại đích ma pháp, chỉ cần dùng một trăm cái nhân đích máu tươi, có thể mở ra lánh một cái thế giới đích môn?"
Tu diệp vân khó hiểu đích lắc lắc đầu.
" Loại này ma pháp, huyết tinh linh dùng đích có điều,so sánh đa, bởi vì bọn họ giết người đích thời điểm, không có quá lớn đích cảm giác. Mở lánh một cái thế giới đích môn, có thể gọi về xuất cái kia thế giới đích sinh vật." Đản đản tạm dừng hạ," Mà cái loại này sinh vật, chính là chúng ta không thể đối kháng đích."
" Kia nói cách khác, có người dùng như vậy đích phương pháp mở lánh một cái thế giới đích môn, mà này nhân...... Cực có có thể là huyết tinh linh." Nếu như vậy tử tưởng, như vậy phía trước vũ phong đại lục xuất hiện huyết tinh linh đích sự tình cũng liền được giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong sạch nhân sinh
FanficTác giả: Thể loại: đồng nhân (xuyên qua vào sách), tổng công, NP Tình trạng: hoàn Tóm tắt: Nhân vật chính xuyên việt vào 1 quyển đam mỹ tiểu thuyết do bạn mình viết, bắt đầu hành trình quyến rũ các em trẻ trung xinh tươi của mình ^__^ Đánh giá : **...