Trong sạch nhân sinh (6)~end~

435 0 0
                                    

Nghe người nọ khiếu chính mình ca ca. Tu diệp vân chinh lăng, bên người đích huyết sắc sương mù chậm rãi tiêu thối.

Ai hội khiếu chính mình ca ca? Trước kia...... Là ai......

Là...... Duẫn phàm.

Người kia...... Lừa chính mình. Nghĩ vậy lí, tựa hồ lại kích động lên đến, vốn đã tán đi đích sương mù lại lần nữa tụ long lên đến. Chính,nhưng là, nhìn thấy trước mắt đích nhân, tu diệp vân theo bản năng đích không nghĩ khứ thương tổn hắn.

Nhưng là, nếu ý thức biến mất, lại có ai hội biết đã xảy ra cái gì ni?

Tu diệp vân cố gắng đích nhẫn không về phía trước khứ, chính,nhưng là rồi lại có một loại thần bí đích lực lượng khiên dẫn hắn, làm hắn đi giết trước mắt đích nhân.

Linh hồn phảng phất bị chia làm hai bộ phận, tu diệp vân đau đầu dục liệt, băng bó đầu rống lớn khiếu. Mà lúc này đây, này rống lên một tiếng rõ ràng đích đại quá lúc trước, chiêu kì chủ nhân đích thống khổ.

" Ca ca!" Hưu duẫn kinh hô," Ca ca, ngươi làm sao vậy?"

Không cần bảo ta ca ca, đừng cho ta nghe thấy ca ca hai chữ!" A--!" Tu diệp vân kêu to, ở trong điện loạn thoán, cơ hồ hư hao sở hữu đích vật phẩm, trừ...... Cái kia huyễn nhiên dục khấp, rồi lại tràn đầy quan tâm thần sắc đích hưu duẫn.

" Người nào!"

" A--!"

" Ẩu......"

Bọn thị vệ đều bị tu diệp vân đích rống lên một tiếng cấp dẫn đi tới, nhưng mà một xông tới thấy đích đó là kia ghê tởm đích hình ảnh, đặc hơn đích mùi máu tươi lập tức dũng mãnh vào tị khang, có chút nhân nhịn không được, đã nôn mửa đi ra, còn có người kinh thanh thét lên, bởi vì thấy tu diệp vân đích hình dáng.

Còn lại một ít coi như là trấn định đích thị vệ, bọn họ run rẩy thủ giơ lên cung tiễn, chuẩn bị đối tu diệp vân tiến hành công kích.

" Không...... Không cần thương tổn hắn...... Không cần......" Hưu duẫn lớn tiếng chế chỉ.

" Chính,nhưng là, hưu duẫn điện hạ......" Bọn thị vệ khó xử đích nhìn thấy hưu duẫn, kỳ thật, bọn họ nội tâm đô thực sợ hãi trước mắt đích thứ.

" Không cần...... Cầu các ngươi không cần......" Hưu duẫn chiến thanh, hoàn toàn quên chính mình hay là một gã hoàng tử.

‘ trở về...... Trở về......’

Hỗn loạn trung đích tu diệp vân đột nhiên nghe thấy có một cái nam tử tại kêu gọi cái gì. Dần dần đích, thanh âm càng ngày càng rõ ràng, người nọ là ở làm chính mình trở về.

Trở về...... Như thế nào trở về? Tu diệp vân thậm chí liên chính mình là như thế nào hồi linh vực đích đô không biết, hôm nay lại như thế nào trở về?

‘ trở về...... Mạc hoảng...... Mạc loạn......’

Tu diệp vân cẩn thận đích nghe nam nhân đích thanh âm, không có chú ý tới chính mình quanh thân đích sương mù đã chậm rãi đích biến mất không thấy, lộ ra vốn đích bộ dáng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trong sạch nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ