Bổn tác phẩm do đam mĩ thư minh· thiên đường diễn đàn hội viên phác nhã hi sửa sang lại cất chứa
Càng nhiềutxt được thư kính thỉnh đổ bộ:www.yytxt.org
Phụ:[ bổn tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm gì phụ trách] nội dung bản quyền quy tác giả sở hữu.
Đệ1 chương | xuyên qua
Tác giả có chuyện muốn nói: Lời nói, đây là tân văn, kia gì, ta hội cố gắng đích!
ps: Tuy nhiên thực không nghĩ kịch thấu, chính,nhưng là...... Mặc...... Phát hiện rất nhiều thân thân bị ngẫu lôi đáo, ngẫu hay là nói một chút ba...... Đứa con tiểu thụ...... Hắn không thụ quá...... Ân...... Mặt khác đích đừng nói......( Đại lí gã sai vặt đại phát)
Tu diệp vân rất có tiễn, khả hắn cho tới bây giờ bất loạn hoa; tu diệp vân thế lực thực khổng lồ, khả hắn cho tới bây giờ không trượng thế khinh người.
Tưởng hắn‘ phong lưu lãng tử quỷ kiến sầu’, hướng đến đều là vạn hoa tùng trung quá, phiến diệp không triêm thân đích, càng huống chi hắn hay là cáigay! Như vậy vì cái gì hắn hiện tại sẽ có một cái cố định đích bạn gái? Động tình sao chứ? Chuyển tính sao chứ? Hoặc là ôm quá nữ nhân lúc sau phát hiện nữ nhân đích thân thể đồng dạng cũng là tiêu_ hồn đích, cho nên, biến thành song tính luyến sao chứ? Sai...... Đại sai đặc sai......
Tu diệp vân cùng của nàng đương nhiệm bạn gái mai ngạn là ở một lần đồng học tụ hội thượng nhận thức đích, nói đến cũng kỳ quái, mai ngạn không biết là theo ai trong miệng biết tu diệp vân đích di động hào, cũng không biết đạo là từ nơi này biết hắn đích địa chỉ. Tóm lại, tự kia trường tụ hội lúc sau, mai ngạn là mỗi ngày cấp tu diệp vân phát đoản tín, tái tiếp được khứ, liền mỗi ngày cho hắn giáo huấn một loại tên là đam mĩ đích tư tưởng, nhất quỷ dị chính là, đương tu diệp vân nói cho mai ngạn chính mình kỳ thật chính là cái đồng tính luyến thì, mai ngạn liền bắt đầu đối hắn phát ra mãnh liệt đích‘ theo đuổi’, nguyên nhân chính là mai ngạn cũng là cái đồng tính luyến.
" Ta nghĩ thấy, nếu chúng ta cùng một chỗ đích lời, có thể miễn khứ rất nhiều không cần phải,muốn đích phiền toái." Mai ngạn nghiêm trang đích nói.
" Tỷ như nói?" Tu diệp vân đem ngoạn trong tay đích chén trà, một bộ dày đích hình dáng.
" Khái khái." Mai ngạn thanh thanh yết hầu," Ngươi ngẫm lại xem, hướng chúng ta loại này tại mọi người tộc xuất sinh đích đứa nhỏ, lại là gia trung đích con trai độc nhất, tương lai là muốn kế thừa gia nghiệp đích."
" Ân, điểm ấy ta biết, ngươi không cần nói cho ta."
" Cho nên, chúng ta đích cha mẹ lại như thế nào sẽ làm chính mình đích đứa nhỏ thích thượng đồng tính? Không có hậu nhân, bọn họ ôm không đến tôn tử, không dẫn phát một lần gia đình đại chiến mới là lạ. Bởi vậy, chúng ta nên cùng một chỗ. Ngươi xem, chúng ta có thể biểu hiện thượng vợ chồng sự hòa thuận, sự thật thượng bên ngoài diện tình nhân một bó to, chúng ta có thể sinh cái đứa nhỏ, sự thật thượng chúng ta đều là đồng tính luyến, này không phải tốt lắm sao chứ?" Mai ngạn nói xong, nghĩ thấy có chút khẩu làm, hét lên nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong sạch nhân sinh
FanficTác giả: Thể loại: đồng nhân (xuyên qua vào sách), tổng công, NP Tình trạng: hoàn Tóm tắt: Nhân vật chính xuyên việt vào 1 quyển đam mỹ tiểu thuyết do bạn mình viết, bắt đầu hành trình quyến rũ các em trẻ trung xinh tươi của mình ^__^ Đánh giá : **...