Trong sạch nhân sinh (5)

387 2 0
                                    

Mà tu diệp vân tại tiến vào đích thời điểm, trong điện đích hai người thật là biểu tình khác nhau, minh tuyết tiên là kinh ngạc, tái là sắc mặt trắng bệch, mà cần trạch, cũng là kinh ngạc, rồi sau đó lăng lăng đích nhìn thấy tu diệp vân, cuối cùng, đột nhiên vui vẻ đích cười rộ lên, biến thành tu diệp vân không hiểu kỳ diệu.

Đệ49 chương | cự tuyệt

" Tuyết Nhi, đây là cái gì nhân? Vì cái gì cùng ta trưởng đích như thế tương tự?" Cần trạch thấy tu diệp vân, đột nhiên đứng lên thân mình đi đến tu diệp vân đích bên cạnh, cẩn thận đích quan sát trước mắt đích nhân, này...... Thật đúng là kì, quả thực là giống nhau như đúc.

Tu diệp vân cũng nhìn thấy cần trạch, tuy nhiên biết chính mình cùng cần trạch trưởng đích tượng, cũng xem qua cái kia bị bảo tồn đích hoàn hảo không tổn hao gì đích thi thể, chính,nhưng là...... Hôm nay thấy này hội cười hội nói chuyện đích cần trạch, tu diệp vân hay là không khỏi giật mình, này...... Thật đúng là cùng chiếu gương giống nhau.

Mặc kệ nói như thế nào, tu diệp vân đối cần trạch, có không hiểu thật là tốt cảm, tóm lại, không chán ghét, ít nhất, không có chính mình tưởng tượng đích như vậy chán ghét.

Đứng đích cần trạch cùng tu diệp vân cho nhau nhìn thấy đối phương, lại hoàn toàn đích xem nhẹ thẳng đến quỳ ngồi dưới đất đích minh tuyết. Minh tuyết sắc mặt tái nhợt, mười ngón gắt gao đích dây dưa quần áo, miệng trương liễu trương, lại một câu cũng chưa nói ra.

" Nói vậy...... Các hạ chính là cần trạch ba." Tu diệp vân nghĩ thấy chính mình cùng cần trạch tại người này nhìn nhau thật sự là có điểm ngốc hề hề đích, vì thế liền mở miệng đánh vỡ trầm mặc.

Cần trạch nhìn nhìn tu diệp vân," Đúng là." Nói xong, hắn lại xem tu diệp vân hai mắt," Ta vừa mới tỉnh lại, này mấy ngàn năm đến phát ra sinh đích sự, cũng một mực chẳng biết. Chẳng biết...... Ngươi là?"

Tu diệp vân cười cười," Ta là tu diệp vân, tu trạch vũ đích đứa con."

" Nga?" Cần trạch phảng phất đến đây hứng thú tự đích lên tiếng," Kia...... Của ngươi mẫu thân là?"

" Nghe nói...... Là một vị chẳng biết danh đích hạ nhân." Tu diệp vân như thế đáp, tại còn không có muốn làm rõ ràng chính mình đích thân thế phía trước, tu diệp vân cũng chỉ có thể như thế trả lời.

" Như vậy......" Cần trạch có chút, khẽ trứu hạ mày, lộ ra chút hứa thất vọng đích biểu tình," Ngươi hôm nay đến là tìm Tuyết Nhi đích sao chứ?"

Nghe được Tuyết Nhi hai chữ, tu diệp vân rốt cục nhớ tới chính sự nhân, nhìn nhìn như trước quỳ ngồi trên địa đích minh tuyết, hắn biểu hiện bất động thanh sắc, trong lòng vô hạn cười lạnh," Đúng là." Kỳ thật, hắn căn bản không định tìm minh tuyết báo cái gì cừu, dù sao, nên làm đô làm, đem hắn giết, cũng không có thể đương hết thảy cũng chưa phát sinh quá, chính,nhưng là, có một số việc, hay là phải,muốn để hỏi rõ ràng đích.

" Kia...... Một khi đã ngươi có việc tình tìm hắn, ta trước hết đi rồi, thuận tiện...... Đi xem lửa cháy." Cần trạch nhẹ giọng nói, sau đó hướng minh tuyết cáo từ, đẩy cửa mà ra.

Trong sạch nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ