It CAn't be ME. Why? chapter 2

296 7 3
                                    

REI's POV

"uuyyy.. si Rei lumalablayp na...."

"oo nga..... porke gwapo"

grabe naman tong mga friends ko... masama bang maging mabait paminsan  minsan?  -___-a pag masungit ako sinisita ko,... pag mabait naman .... tssssssssss. ay ewan! nga pala.. friends ko. sila joy at jean....... bestfriends ko sila. pag wala akong pera.. sila rin wala!!! hahah!!! ganyan kami.... :)

"grabe naman kayo.. minsan na nga lang ako bumait sa mga tao we dinidiscourage niyo pa ko... nagkataon lang na sya yung natapatan.."

" HUUUU........AYIEEEEEEEEE!!!!!!!!.."

"sige inisin niyo pa ko... balak ko pa naman kayong ilibre ng ice cream jan..." ililibre ko na sila magtigil lang.. -___-"

"eto naman joke lang!!  sabi ni joy.. nagpapuppy eyes pa!

"tara na.. dali..dali....." pumapalakpak pa si jean tapos hinila na ko..

hayyy nako.. itong mga to pag libre ang bibilis!

KELVIN'S POV

naglalakad ako pauwi... naaasar pa rin kasi naman. sayang lang yung pagmamadali ko para lang makapasok..

"pero hindi rin pala.. nakita ko kasi sya..." BWAHAHAHAHAHA!!! (para kang tanga kelvin...) tsssssssss.. author wag kang epal! (o cge ikaw na dito! ikaw na magsulat!) joke lang po . -__-a

"ma andito na ko.. " inaamin ko mama's boy ako. proud to be we! hehehe..lab ko mama ko!

"grabe makangiti wa? mukhang msaya yata bunchu bunchu ko?"

 wag kang magtaka! mama's boy nga diba? well kung nagtataka ka. wag kang mag-alala.. hindi ka naman nag-iisa we... hahaha! pati mga friends ko nagtataka rin.. kasi mantakin mo naman... isang gwpong gwapong, emo, 6'2 na lalaki eh mama's boy? what the---?

"opo ma. syempre! may pera na naman ako. pasukan na we!!! hahahaha.!! sige ma.. magpapalit lang ako ng damit ha?"

"ocge....ipaghahain na kita.. nagmamadali ka kanina e."

nagpasalamat na lang ako kay mama umakyat na para magpalit ng damit....

Makakaganti na rin ako sa'yo.. hintayin mo lang... hahahaha.. kahit maging mabait ka pa sakin. tahahaha!!! ( parang ewan lang sya!)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ang ikli ng update. nasa school kasi ako.. hehehe.... :) pavote po ha? saka comment! salamat :)

It CAn't be ME. Why? (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon