2nd attempT(1)

159 4 0
                                    

ayun. update! hm. pwede po bang magcomment tayo? hehe. wala lang. gusto ko lang matuwa rin sa mga comments ng mga nagbabasa nito. kung may mga suggestions po ba tayo o ano ba. ayun lang po. :) salamat!

<---- vote muna po before basahin. :) yehey! salamat!

yung mga silent readers. maging fan na po kayo. saka magcomment ha? salamat sa inyo. :)

============================================================================

KELVIN'S POV

huh? bakit kaya nya sinampal yung kutong lupang yun? well. ok lang. wala naman talaga siguro siyang pakiaalam sakin eh.

What?? ang drama naman. feeling ko nilalagnat ako. napaka korni ko ngayon. pero ganun nga siguro talaga kapag nagmamahal ka. nagiging korni. 

akalain mo ba namang maisip ko na sabihin sa kanya yun in 30 different ways? ano ba yan? ang kakornihan nga naman. wala na yatng katapusan. hehe. ^^ pagbigyan nyo na ako ha? salamat.

NEXT CLASS.

tabi na naman kami ni Rei ng upuan. ^^,

ako masaya kasi mukang wala na sila nung jayson na yun. pero sya? mukang ewan. magang maga na yung mata. parang  feeling ko nga nakakatakot siyang kausapin ngayon kasi parang susungitan ka lang nya.

(,~~) <----tingin sa kanya.

(_ _) <-- sya naman nakayuko pa rin.

hay. pano ko ba mapapagaan ang loob ng isang ito? bahala na. basta pipilitin kong gawan ng paraan  para mapasaya ko nman sya kahit papano.

O.O <-- sya yan. hulaan nyo kung bakit? kasi naman po. dumaan sina Madeline at yung Kutong Lupa na yun sa harap pa niya mismo. mukang nasasaktan talaga sya kasi mukang iiyak na nman sya.

"ok lang yan. di naman ikaw ang nawalan eh. Siya. yung kutong lupa mong ex. hehe." ^_^v

(^^) nagsmile sya. nagsmile sya!  waaaaaaaaaaaaa!!!!! Lord! pwede mo na akong kunin.!!!!

huh?? kelvin? kunin ka na ni Lord?

Deh,,,,,,,, joke lang. hehe. papasayahin ko pa siya.

REI'S POV

wala na. break na tlaga kami. boring? boring ba ko? bakit?

ayan na si Kelvin. nakakhiya. kung ano ano pa naman ang sinabi ko sa kanya kanina. samantalang sya pala  yung nagsasabi ng totoo.

tiningnan nya ko. ni Kelvin. nakakhiya. ayoko siyang tingnan. ayoko.! nakakahiya. ang bait pa naman nya sakin. hayyyyyyyst. yuko nalang ako dito.

O.O

bakit? dumaan pa sila sa harap ko. yung bwisit na madeline na yun. mang-aagaw! tss. if i know inakit lang nya si Jayson.

FLASHBACK*

"joy, jean... kami na nga pla ni jayson."

"ah ok." jean

ok. expected ko na na yung isasagot nila. kasi naman ayaw po nila kay jayson para sakin. pero sabi naman nila. Kung san ako masaya dun na rin sila.

pero, it seems that there is a cold war between my friends and Jayson.

pero ang main purpose ng flashback na ito ay ipakita kung paano unit-unting inaagaw ni madeline si Jayson.

araw-araw nilalapitan nya ito. tapos kung ano-anong indecent proposal yung inooffer niya kay Jayson. Yung mga friends ni Jayson yung nagsasabi sakin nun..

It CAn't be ME. Why? (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon