"Tiểu Thụy, em đừng tức giận nữa." Ở ga tàu điện ngầm, Lôi Khiếu liên tục theo sát Phương Thụy.
"Thôi đi!" Phương Thụy không nhịn được trừng mắt nhìn anh. "Tôi cảnh cáo anh, đừng có đi theo tôi nữa!"
"Tiểu Thụy, em tha thứ cho anh được không?"
"Không!" Phương Thụy trừng anh. "Anh đừng có đi theo tôi! Sắp tới công ty rồi!"
"Vậy thì có liên quan gì?"
"Liên quan lớn ấy!" Phương Thụy vội đi nhanh hơn. "Đừng để người khác biết tôi quen anh!"
"Tiểu Thụy." Lôi Khiếu đau lòng. "Em không tha thứ cho anh thì anh sẽ đi theo em!"
"Ai nha, thôi đi thôi đi!" Phương Thụy phất phất tay. "Tôi vào trước, không nói với anh nữa."
Đinh Thiếu Ngạn bị bắt đã là chuyện của ba ngày trước, Phương Thụy không chỉ được tiếp tục làm việc, mà còn vì thành tích xuất sắc nên được thăng chức làm trưởng phòng.
Tuy rằng vẫn còn tức giận, nhưng qua vài ngày, thái độ lạnh lùng của Phương Thụy với Lôi Khiếu cũng đã không còn. Đương nhiên cậu nhanh chóng tha thứ cho anh như vậy cũng là vì mấy ngày nay Lôi Khiếu rất tốt, đánh không trả, mắng không cãi. Thậm chí anh còn quỳ xuống cầu hôn cậu!
Nhưng Phương Thụy cũng không đồng ý ngay, còn rất kiên quyết đuổi Lôi Khiếu ra khỏi nhà. Hừ! Trong lòng tha thứ là một chuyện, nhưng cũng không thể nhân nhượng ngay! Đừng nghĩ cậu chỉ là viên chứ nhỏ mà đòi khi dễ!
"A Thụy đã đi làm rồi à?" Chị Đổng thấy cậu đến, cười nói. "Trong người đã khỏe chưa?"
"Đã khỏe rồi!" Phương Thụy mỉm cười.
Chuyện gián điệp đã được Lôi Khiếu thu xếp ổn thỏa, lấy lí do Phương Thụy bị ốm nên xin nghỉ phép vài ngày.
"A Thụy... Cậu đến rồi à..." Trần Thiên Luân sờ mũi, ngại ngùng nói.
"Ừ!" Phương Thụy toét miệng cười, vỗ vai Trần Thiên Luân. "A Luân, tôi đã trở về!"
Trần Thiên Luân bị thái độ vui vẻ của cậu làm kinh ngạc, suy nghĩ một lúc, nhỏ giọng nói. "A Thụy, tôi xin lỗi."
"Cậu đang nói gì vậy?" Phương Thụy lắc đầu. "Chuyện đã qua thì cứ để nó qua đi, đừng nhắc đến nữa."
"Cảm ơn." Trần Thiên Luân thành thật nói.
"Được rồi được rồi, làm việc đi!" Phương Thụy phất tay, ba người nhìn nhau cười, tiếp tục làm việc như thường lệ.
***
"Tổng giám đốc, có cần đặt cơm trưa không ạ?" Điện thoại nội bộ vang lên, Lôi Khiếu nhíu mày.
Đã trưa rồi, không biết Tiểu Thụy đi ăn ở đâu nhỉ? Liền nghĩ tới hai ngày nay cậu làm mặt lạnh với anh, trong lòng Lôi Khiếu lại ân ẩn đau.
Chính anh làm việc có lỗi trước, vì đã giấu không nói cho cậu biết mọi chuyện, nên Tiểu Thụy không chịu tha thứ cho anh cũng phải. Nhưng ba ngày nay anh luôn bị đuổi ra khỏi nhà! Nếu không được ôm Tiểu Thụy đi ngủ, anh sẽ tịch mịch mà chết mất!
YOU ARE READING
[ Đam Mỹ ] Người yêu bí mật của tổng tài
RandomThể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, tổng tài công x nhân viên thụ, công sủng thụ, ấm áp, HE Văn án: A! Là do tôi vội đến công ty, thật sự tôi không cố ý hắt sữa đậu nành vào người anh đâu! Tôi sẽ bồi thường tiền giặt quần áo cho anh mà, đ...