CHAPTER 5: The Ace And The Old Girl

122 7 7
                                    

CHAPTER 5: THE ACE AND THE LOVE DOCTOR

Samantha

Nandito kami ngayon sa club house. The ussual wala namang bago. Tambay dito, asaran dyan. Ganyan naman ang routine namin dito, e.

Si Gael at Tracy nag-aasaran sa kusina. Ganyan sila tuwing umaga.

"Fvck, Trinidad! Give me back my pastries!" Sigaw ni Tracy sa kusina.

"A.YO.KO." Sigaw naman pabalik ni Gael. Puro sigawan nalang yung naririnig ko.

Si Andrew at Wallace ayun naglalaro ng xbox. Hindi sila nagsasawa maglaro niyan. Napansin ko lang iba ang aura ni Wallace kapag naglalaro sila. He kept on smilling while they playing. Halatang masaya siya sa nilalaro nila. Ang hindi ko lang maintindihan, bakit ang laki ng galit niya sa akin?

"I won again, bro!" He shouted with joy. Nagtatatalon pa siya ngayon.

"Let's play again. I'll win this time." Natatawang sabi ni Andrew. They're look like brothers playing around. Ang cute nilang tignan dalawa.

"You'll never win in me." He's teasing him.

Si Jean naman nagbabasa sa tabi ng book shelf. She's a book worm. Halata naman sakanya na hobby niya ang pagbabasa. Tumabi sakanya si Seb, halata naman na nainis siya.

"Yah! Bakit ka nandito?" Tanong niya.

"Masamang umupo?" Nagtatakang tanong naman ni Seb.

"Tch." Nagbasa nalang ulit si Jean.

Itong dalawa talaga parang kuting at tuta. Idol ata nila si Gael at Tracy sa pagiging aso't pusa.

Si Levi wala dito. Naglandi na namam siguro yun kung saan. Lagi kasi siyang wala dito. Minsan ko lang siyang makitang umaaligid dito sa club house. Si Orville at Ezekiel din wala dito. Yung Mr. Grumpy na yun baka nakatambay na naman sa labas.

Si Ezekiel kaya?

*dug dug*

Shit. Shit. Shit...

Bakit ganito yung nararamdaman ko?

"Hey, Sam." Nagulat ako sa pagtawag sa akin ni Jill. "Tulala ka dyan?"

I smiled. "Wala, may naalala lang ako."

Siya ang katabi ko ngayon dito sa sofa.

She smiled back. "Oh, I see." She looked at the person whose laying on the floor.

What the? Bakit nandyan si Maxwell? Ngayon ko lang napansin na nakahiga siya dyan. Ang wierd talaga niya.

I saw Jill sighed while looking at him. I smell something fishy. Nung isang araw pa siya ganyan. Lagi siya nakatingin kay Maxwell.

"Baka matunaw si Maxwell." I teased her.

She blushed. "I'm not looking at him."

"It's so obvious, Jill. Don't deny it." I chuckled. Ang cute niya talaga.

She's a varsity player, a real mvp. I envios her sports skills, her high stamena. She's so pretty inside and out. If you started to talked to her you can't leave her. Her cold face makes her strong and her smiles fits her out-going personality.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 05, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Star SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon