TMD 2
Aya hastily raked her fingers through her shoulder length hair as she examined her appearance in the vanity mirror of her car. She gathered her things and stole another quick glance to make sure she she's still presentable.
Ingat na ingat sya sa pagbubukas ng pinto ng kotse nya dahil kaunting pagkakamali lamang niya at tatama sa pader ang bagong pintura nitong pinto. Kung bakit naman kasi dito pa sa lugar na ito piniling makipagkita ng mga kaibigan niya? The place was too crowded for her taste. Palibhasa ay malapit ang coffee shop na ito sa malalaking establisyimento rito sa Makati kaya dito ang takbuhan ng mga taong kape na yata ang dumadaloy sa ugat imbis na dugo.
Napailing siya at sinimulang maglakad patungo sa pinto ng shop. Sa labas pa lang ay tanaw na niyang puno ang loob nito.
Well, I can just stay here outside and catch whatever disease these freakin' mosquitoes are carrying.
Tumunog ang chime sa pinto nang binuksan niya ito at narinig niyang binati siya ng mga crew nang hindi man lamang siya nakuhang tingnan.
Her eyes scanned the busy shop for an empty seat. Napabuga siya ng hangin. The tables were all taken.
Dumako ang isang mata niya sa isang pang apatang mesa na inookupa ng isang matangkad na lalaking may makapal na buhok. His cup of coffee was half empty and his croissant is almost finished. Siguro naman ay paalis na ito? Sinipat niya ang relo at mayroon pa siyang labinglimang minuto bago dumating ang mga kaibigan niya. That would do.
Lumapit siya sa mesa. "Hi, is this seat taken? Mind if I share it with you for a minute? May hinihintay kasi ako."
"If you're planning on recruiting me in your networking, don't waste your time." he said without even looking up from his phone.
"Excuse me?" natawa si Aya sa sinabi ng lalaki. "I'm sorry, may hinihintay lang talaga ako."
"Talaga?" nag angat ng ulo ang lalaki. Damn, he had the most piercing dark eyes Aya have ever seen. His face was as if carved into perfection and his mouth, as if made to do sinful things.. May patubo nang buhok sa magkabilang pisngi nito na tila kay sarap yatang madaiti sa balat niya.
Palihim niyang pinagalitan ang sarili. Hindi siya iyong tipong basta na lamang natutulala sa mga gwapong lalaki! Bakit ba kung anu ano ang naiisip niya? She composed herself. "So, is this seat taken?"
His lips lifted into a half smile. Kung nakapalda lamang siguro siya ng mga panahon na iyon ay nahulog na ang thong niya. "No, it's not."
Tumango siya ng bahagya at nag-iwas ng tingin, bago naupo sa harap ng lalaki. Grabe kasi ito makatingin, parang.. Parang hinuhubaran siya?
"And so am I."
Natigilan siya at agad na napatingin dito. Was he trying to hit on her? Sa itsura naman ng lalaking ito ay malabong hindi ito taken. He looked like he had lines after lines of women after him. Nakasuot ito ng mamahaling polo shirt at halata naman sa kilos nito na mukha itong may kaya. Sayang naman ang itsura niya kung f uckboy naman pala siya.
"Ang layo mo naman sa'kin? Don't worry," he continued talking. "I won't bite."
Pilyo ang pagkakangiti nito sa kanya at hindi malaman ni Aya kung nanggu-goodtime lang ba ito o ano? She wasn't used to getting hit on. She was never the approachable type. Marami ang nagsasabing masyadong mataray ang mukha niya. Resting bitch face nga daw kasi siya at natatakot ang mga lalaking baka suplahin niya sakaling lumapit ang mga ito.
She stared at the guy as if he had hairs sprouting out of his ears. And then his grin widened as if trying to endorse a certain brand of toothpaste. "Hard."
BINABASA MO ANG
Take Me Deeper [R-18]
General FictionR-18. Friends with Benefits. Fuck Buddies. That's what Nick and Aya are. Enjoying sex without strings attached. Fun, right? One day, they found themselves breaking the rules one by one. Rules they made to keep the "relationship" functional. Before t...