TMD-5

44K 609 75
                                    

TMD 5

Aya woke up the next morning naked and alone on her bed. Nag-inat siya na tila ba walang nangyari noong nagdaang gabi at nang magbalik sa alaala ang kapusukan ay bigla siyang napabalikwas.

Fucking hell! She just had oral sex with Nick muthafucking Ferrera! She let that bastard suck her breasts and lick her off. Bumangon siya sabay kipkip ng puting kumot sa kahubdan niya. Nakiramdam siya at nang matiyak na wala na ang presensya ni Nick sa bahay niya ay saka siya bumangon.

Nilayasan talaga siya ng lintek. Para bang niyaya niya ito sa isang handaan at nang matapos kumain ay saka tumakas. Eat and run ang hayop!

Padabog na lumabas ng kwarto niya si Aya. Nagulat pa siya nang makitang maayos ang lahat at tila nga walang bakas ng nangyaring milagro kagabi. Her eyes found the coffee table where she and Nick had made out and her face turned brick red. Para tuloy nais niyang itago ang furniture na iyon para iwasang maalala ang ginawa nila ni Nick. Ngunit bago pa niya mapagdesisyunan ang bagay na iyon ay nakita niya ang isang puting papel na nakapatong doon.

Agad siyang lumapit at dinampot ang papel na naglalaman ng handwriting ni Nick.

I had a wonderful evening and I knew you had one, too. I have an early meeting today and I didn't have the heart to wake you up. So, I'm leaving my mobile number in case you changed your mind about my proposition. I'm looking forward to hearing from you. - N.

Sa ibaba ng note ay nakasulat ang pribadong numero ni Nick.

Inis na nilukot niya ang papel at itinapon iyon sa basurahan. Anong akala nito? Dahil lang sa isang orgasm ay magbabago na ang isip niya?!

But think about how delicious the feeling was, Aya. Nasarapan ka ng husto sa ginawa niya sa'yo.

God, she couldn't deny how much she wanted that. Kahit naman birhen pa siya sa edad niya ay hindi niya maikakaila na nagke-crave din ang katawan niya sa sex. She just couldn't muster enough courage to take the risk of having actual sex. Paano kung hindi siya masarapan? Paano kung matapos makuha ng lalaki ang gusto nito sa kanya ay iwan siya nito? Paano kung mabuntis siya? Iyan ang ilan sa mga dahilan kung bakit hindi niya nagawang makipagsex sa mga naging ex niya. Hanggang make out lang at ni isa sa mga iyon, hindi niya narating ang rurok.

Only her secret friend, V, had made her orgasm.

V, her ever trusted vibrator. Her dirty little secret.

"KANINA KA PA hindi mapakali," bati ni Jaq kay Aya na siyang nakapagpapitlag sa kanya. "Problem?"

Umiwas ng tingin si Aya sa nakababatang kapatid at palihim na ibinulsa sa kanyang itim na pantalon ang note na iniwan ni Nick sa kanya.  Naroon siya sa bahay ng mga magulang niya. As much as possible, they always have get togethers every weekend. Aapat na nga lang sila sa pamilya bibihira pa silang magkita.

"Just a few knots at work."

"Totoo?" nakangising tudyo ng kapatid niya sa kanya.

Sinamaan niya ito ng tingin. "And what do you mean by that?" I crossed my arms in front of my chest and perched my hip against the balustrade. We were outside the house, overlooking the kidney shaped pool.

"Base kasi sa pagkakakunot ng noo mo, parang lalaki ang problema mo eh." he playfully raised his eyebrows at his older sister.

Inirapan niya ito. "Ay, nako, Jaqen. Tigil tigilan mo ako ha?"

"Sabihin mo lang, bubugbugin ko 'yan." iyon lang at nilayasan na siya ng kapatid niya.

Napanguso na lang si Aya. They have this Love-Hate relationship you usually have with your brother. Jaqen is the prankster kid and Aya is the stick up in her butt good older sister. They hated each other's guts when they were younger but now that they're older, she would kill for her obnoxious sibling and she knew Jaqen would, too.

Take Me Deeper [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon