TMD-18

3.9K 107 31
                                    

"Sir.." nakangiwing tumingin kay Nick ang babaeng kausap niya kanina lang. Naroon siya ngayon sa opisina ni Aya. They said she called in sick today and advised them not to call her unless it's urgent. Why is she doing this to him? Was she really sick or was she that upset with him that she has to hole up in her condo? 

Ayaw sana mag-isip ni Nick na lahat ng bagay ay tungkol sa kanya ngunit alam niyang galit si Aya sa kanya. He felt it. Sa sampal nito, sa mga salitang binitawan nito at sa titig nito. He will never forget that look in Aya’s face. Never. He actually had a nightmare because of it. It haunted him. And he felt like an absolute ass for the words he said to her. 

"What?"

"Sabi po niya itapon ko raw po yung mga bulaklak."

Napahilot si Nick sa pagitan ng mga mata niya. He deserved that. He's a fucking idiot. Matapos mapailing ay basta na lamang siyang tumalikod. 

"Sir! Paano po itong mga bulaklak?"

"Do as you were told."

He's not about to get the poor woman fired because of his stupidity. Kasalanan naman niya kung bakit ganoon ang nangyari. 

He walked away with thoughts of banging his head against the glass door of her office in his mind. What a fucking asshole! Why would he speak to her like that? Alam niyang nasaktan niya si Aya sa mga sinabi niya ngunit huli na para bawiin pa niya ang mag iyon. Nasampal na siya nito at kitang kita niya sa mga mata nito kung gaano ito nasusuklam sa kanya. And it fucking tears him apart.

Hindi niya alam kung anong gagawin niya para suyuin ang babae. What does he know about these things? Ni hindi pa nga niya nasubukan na mag-sorry sa babae. Or maybe he did, once or twice in his life with his ex-girlfriend but he was young and naive back then. Back when he thought that love would conquer all. Back when he was still dumb.

Nick knew Aya would hate him with what he was doing. Nakalagay sa rules nila na hindi nila dapat pakialaman ang personal na buhay ng isa't isa. Ngunit ano pa nga ba ang ginagawa niya? Wala siyang karapatan na pumunta sa trabaho nito at magpakilala na boyfriend nito. Oh, she would be fucking pissed! Na animo ay kulang pa ang mga salitang binitawan niya rito kagabi para hindi siya nito lutuin nang buhay! But what could he do? Hindi naman siya papapasukin sa opisina nito kung hindi niya sasabihin iyon! Noong una ay tila ayaw maniwala ng sekretarya nito sa sinabi niya. Nabanggit pa nito na ngayon lamang may boyfriend na dumalaw kay Architech Valderama.

Which is something na hindi rin mapaniwalaan ni Nick. How can a woman as beautiful and as desirable as Aya not have lines after lines of men behind her? Malamang ay sadyang malihim lamang ito. Maybe she made contracts with all her boyfriends not to show up at her work just like what she did to him. 

Or maybe you're being an asshole for assuming things about her without actually asking first?

"Fuck!" napahampas siya sa manibela ng kotse niya. The only thing left for him to do was to go to her house and beg for her forgiveness.

Ngunit dadagdagan lamang niya ang kasalanan niya rito of he's going to show up in her condo unannounced. Fuck! Paulit ulit niyang hinampas ang manibela. Things would have been better of she's answering her fucking phone and stop blocking all his numbers! Malapit na siyang mapikon dito pero pinipili niyang intindihin ang babae dahil kasalanan naman talaga niya ang nangyari.

Kung hindi niya sana pinairal ang selos--damn it! Even jealousy is part of their rules! Sa pagkakatanda niya ay siya pa nga yata ang nag-bring up sa bagay na yon! Ngunit hayon siya at halos umikot ang tumbong nang makitang may kasamang lalaki si Aya sa Desideria. Halos magdilim pa ang paningin niya nang makitang humalik dito ang babae. Gusto niyang baklasin ang ulo ng lalaking yon! Anong karapatan niyang lumapit o kausapin man lang si Aya?!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 03, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Take Me Deeper [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon