TMD-17

2.3K 71 12
                                    

"Sabi nang ayoko pa umuwi! Bitawan n'yo nga ako! Dito lang ako! Kaya ko pa uminom! Waiter! One more round of Tequila here, please!"

"Oh my god, Bells! You are making a scene! Stop!" Pilit na ibinababa ni Aya ang kamay ng kaibigan na walang tigil na kinakawayan ang waiter. The other group of people in the VIP are already staring at them. She knew she shouldn't have let things get out of control. She shouldn't have suggested a night out in the first place. What was she thinking? Alam niyang kahit di pa nakainom ay baliw na ang kaibigan niya. What more pa kaya ngayon na lasing na lasing ito gaya ngayon? 

"I got her." naramdaman niya ang kamay ng lalaki sa balikat niya. She stepped aside at sinubukan ni Craig na pigilan si Belinda sa ginagawa ngunit walang habas nitong pinagbabayo ng kamao nito ang pobreng lalaki.

"Who are you? Why are you touching me?! Let me go!" 

Laglag ang panga ni Aya. "What are you doing?! That's Craig, Sean's friend! Stop hurting him, Bells!" she wrapped her hands on Belinda's wrist to prevent her from hurting Craig further. She looked at him helplessly. "I'm so sorry! I shouldn't have let her drink so much!"

"Hayaan mo siya, Aya!" narinig niyang sigaw ni Kylie sa kabila ng malakas na tugtog sa Desideria. Hawak pa rin nito ang mobile phone nito at nakatutok sa kanila. 

"Will you please stop recording, Kylie! You're not helping!"

Umirap ang kaibigan niya. "Oh cmon! This would be funny! Papakita ko ito sa kanya pagkagising na pagkagising niya bukas! I will upload this on Tiktok! May bago na namang scandal ang loka!" 

Yup. Panibago. Dahil pangalawang beses nang nangyari ito kay Belinda. The last time was when they were still in college. She got super drunk after celebrating their final exam on their final year in the university. She danced on top of tables and even threw up on the guy she was flirting with at the time.

Gusto niyang magpa-face-palm sa nangyayari. Halos maglupasay si Belle sa sahig habang tinatawag ang pangalan ng boyfriend nito. "How dare you do this to me?! I gave you everything! I even lowered my standards just for you! Minahal kita in spite of you not giving me an orgasm half of the time! I had to fake it you fucking asshole!"

Hindi na na pigilan ni Aya na mapangiwi sa sinisigaw ng kaibigan. Siya na ang nahihiya para rito. Ngunit kung sinasabi nito na kalahati ng pagkakataon ay kailangan nitong pekein ang orgasm nito ay baka tama lang talaga na nawala ang lalaki sa buhay ni Belinda. She doesn't deserve a guy like him. 

"Belinda, please, let's just go home." muli niyang sinubukan na igiya ito palabas ng Desideria. Hanggang sa wala nang choice si Craig kundi ng bitbitin ang kaibigan niya.

Napasinghap siya at ganoon na lamang rin ang tili ng kaibigan niya. 

"Let's go," anito sa kanya. Atubiling sumunod na lamang siya rito habang panay pa rin ang pasag ni Belinda mula sa pagkakabitbit ni Craig dito na parang sako.

Nagpasya siyang mas makakabuti na mag-taxi o Grab na lamang sila ni Belinda pauwi dahil baka magwala na naman ito habang nagmamaneho siya at baka maaksidente lamang sila. Craig agreed. They booked a Grab while Belinda was sitting unconscious in a bench just outside Desideria. Kahit paanobay nakahinga siya nang malalim. Mas delikado kung sa gilid pa mismo ng daan ito magwawala. 

"Thank you for doing this for us." mahinang sabi niya kay Craig. "Hindi ko rin kasi maaasahan si Kylie sa ganitong pagkakataon. She gets rowdy when she's drunk. Kita mo nga pinagvi-video-han pa si Belinda. Sorry, nadamay ka pa."

"Don't mention it," ikinumpas ni Craig ang kamay. "In fact, mas makakampante ako kung ako mismo ang mahahatid sa inyo ng dalawa but I don't think you're comfortable with the idea kaya hindi ko na ipinilit."

Take Me Deeper [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon