Aya watched Nick as he stood in front of the bed with his phone sandwiched between his ear and shoulder. He was buttoning his pants as he speak on his iPhone. Galing siya kanina sa labas ng kwarto upang kolektahin ang mga damit nila kasama na roon ang punit niyan dress.
"That would be all. Thank you." Maingat na inilapag niya ang aparato sa ibabaw ng bedside table at lumingon sa kanya. "I ordered us some food. I figured you'd be hungry after having--what? Five orgasms?"
"Three." she corrected with an eye roll. Hinigit niya ang putting kumot sa dibdib niya na tila ba maitatago noon ang kahubdan niya. She gazed at him as he sauntered towards her with a smirk on his handsome face. God! He's really good looking. He has the type of face that artists envy. Pag sinabi ang salitang gwapo ay ang mukha agad nito ang awtomatikong papasok sa isip ni Aya. And don't her started with his body. Those abs had her mouth dry in a second.
Isinampa ni Nick ang isang tuhod sa kama. He bend his body forward and said, "Bold of you to assume you wouldn't be getting two more orgasms before the room service comes." he grinned evilly as he hovered her.
Ngumuso siya. Although it sounded so tempting, marami silang dapat pag-usapan ni Nick.
"I told you, I want to talk." bahagya niyan inilayo ang katawan rito. She knew that if she would let him close enough, talking would be the last thing they'd do.
"Can't we do that after I eat your pussy?" Gumapang ang kilabot sa likod ni Aya nang bumulong sa kanya ang lalaki.
Fuck! Get your head out of your ass, Aya!
"We need to talk about our rules, Nick." she managed to reply sternly.
Nick chuckled. "Fine!" inabot nito ang hinubad na polo mula sa sahig at nagsimula iyong isuot.
Aya sighed. Sa wakas ay nagbihis rin ang lalaki. Hindi na niya alam ano pang magagawa niya rito sakaling nagtagal pa itong half-naked sa harap niya. She shook her head and got up. She figured that if she really need for them to talk, she should get dressed, too. Baka mamaya ay ma-side track na naman si Nick at sa ibang aktibidad na naman sila mauwi. Ngunit naalala niyang pinunit nga pala ni Nick ang damit niya. She looked at him horrified. "You ruined my dress! How am I supposed to go home--"
Noon naman piniling tumunog ng doorbell at mabilis na hinigit ni Aya ang puting kumot upang takpan ang kahubdan niya. She could hear Nick talking to someone. Her jaw dropped when she heard him invite that someone to come inside. Huli na ang lahat upang tumakbo sa loob ng banyo dahil nadatnan na siya ng isang maganda at matangkad na babae na may dalang sangkaterbang paper bags sa aktong pagbangon mula sa kama.
Her face heated. Mabilis siyang tumalikod upang hindi siya nito makilala.
"Don't worry, this is my assistant, Athena. She won't speak about what she saw in this room. She signed an NDA." He gave instructions to his assistant and then he brought over the paperbags to the bed. "Get dressed, the food is ready outside."
Pinakiramdaman muna niya hanggang sa sigurado na siyang wala na ang mga ito sa harap niya bago niya binalingan ng tingin ang mga gamit sa kama.
"What the hell?" Sinipat niya ang mga gamit at binasa ang mga tarheta.
Bahagyang napanganga si Aya nang mapagtantong lahat ng mga iyon ay branded. Hindi lamang basta branded kundi mga sikat na pangalan sa ibang bansa ang nakatatak sa mga paperbag. She checked everything. From maxi dresses to mini dresses. May kasama pang mga accessories--which are branded, too. Muntik pang malaglag ang panga ni Aya nang makita ang isang YSL heels sa loob ng isa sa mga bags. Isa lamang ang masasabi ni Aya, Nick Ferrera ain't cheap.
Piniling isuot ni Aya ang isang Gucci mini dress. Hanggang panaginip lang yata siya makakapagsuot ng ganoon kamahal na damit. She is used to wearing branded clothes but not this expensive. Baka lumuwa ang mata ng mama niya kapag nakita siyang suot ang damit na ito.
BINABASA MO ANG
Take Me Deeper [R-18]
General FictionR-18. Friends with Benefits. Fuck Buddies. That's what Nick and Aya are. Enjoying sex without strings attached. Fun, right? One day, they found themselves breaking the rules one by one. Rules they made to keep the "relationship" functional. Before t...