kapit bahay pala sina shai at Mendoza Family.
Shai pov,
Nung tinanong ni richard kung sino nakatira at sinong close ko,Hindi ko alam kung anong isasagot ko dahil alam ko na Ex niya si Maine dahil nakikita ko siya noon na pumupunta sa Mendoza's house pero hindi ko talaga kilala si Maine na babanggit lang ni Coleen siya minsan,Ahhh si coleen nga pala yung Friend ko na Kapitbahay Sundong sundo kami sa kahit anong bagay pero Masyadong busy siya dahil May trabaho siya Sa company nila actually 5 Silang magkakapatid Ang Una si Ate Nikki Sunod si Nico,then si Coleen at Maine ang bunso si Dean.naging Si richard at Si Maine noon mga 1year na siguro nakakalipas Kaya okay na yun sakin pero hindi ko alam kung paano sasabihin kay Richard to baka magalit siya Baka isipin niya na Niloloko ko siya bat di ko sinaba pero ang diko talaga alam ang Gagawin pag nagkita na kami ni coleen paano ko to sasabihin na ang BF ko ay Ex Nang Kapatid niya.Tama Shai Past is Past,Wala na sila,ikaw at siya na Ngayon,Enough enough..
*ring tone*
(may Nagtext ka shai)
On The phone:
Uii shhhh Miss na miss na kita Hindi ko yata kaya na di ka makita nang isang araw mahal na mahal kita muahh muahh 😍 I love you.
-Richard
*Kilig kilig*
Reply:
ikaw talaga Chard koooi Miss na din kita sobra Alam mong mahal na mahal na mahal din kita Muahhhh 😗😘 ilove you too.May nakakuwa namg atensiyon ni Shai kaya sinilip niya ito Nakita niya ang isang Kotse na sa tapat nang mendoza at nakita niya si *Busina Huhu*
-Abangan Dito lang Sa Wattpadserye
Comment below and hope you like it please vote also Aldub You guys Please support this story i promise this is very very Beautiful Like Meng ahahhah At ito Po si Gasgas albelgas para sa Tuko "Asawa ni" Tuka