Hay Grabe ang Boring Talaga dito,Wala naman ako trabaho ngayon kase 1month rest muna pero ayoko nang ganto.Buhay TaongBahay ,Buhay single kung hindi ko sana pinakawalan si alden nun edi sana may happy ending kami Oo Aaminin kong Mahal ko Parin siya"Mahal na mahal"
Sana Ganon din siya sakin "Hay nako maine ano ba yan iniisip mo Ikaw ang nangiwan siya ang nasaktan tapos aasa ka ngayon na mahal ka parin niya"Mabuti pa aminin ko sa kanya na mahal ko parin siya at ako yung babaeng nangiwan sa kanya.
At Dali Dali pumunta si Maine sa Bahay nina Alden sa Laguna.
Dingdong
Ahhh Mam Sino po sila?
Ahh Si Maine Mendoza po Anjan po ba si Alden?
Nako mam Kaalis lang po?
kelan balik?Saan nag punta?
Nako mam hindi ko po alam pero hinatid siya ni na Sir sa Airport pupunta po sa New York. NEW YORK *Slow tone*Nung narinig ni Maine na umalis na Parang gumuho mundo niya dahil don huli na ata ang lahat.
Air Port
"Anak Magiigat ka wag papagod sa sarili kakain palagi yung mga gamot mo nakalista najan sa pad mo kung what time"
"Opo Dad"
"Kuya Mamimiss ka namin"
"Ahhh sweet naman ni Ate ko Don't worry i'be back for 3 years"
"3 Years!"
"Joke lang ito naman ohh kuya RD Ikaw na bahala dito ha balitaan mo ko pag may BF na yan"
"Sige na Aalis na ko Guys Don't cry Hindi niyo mamalayan nakauwi narin ako"flight For New your is arriving. 🛫🛫🏙
Hi Guys Thank you for supporting my work and Keep voting and Fav *Aldub You*
💏 #ALDUBUnangHalik