Nahimatay sa kinatatayuan ni alden ay dali dali chineck ng doctor Maayos na ito
Doc "His fine yung pagkatumba niya ay sobrang galit lang Bawal na bawal po at iwasan ang magalit siya at ma stress wag po nating pilitin kung ayaw niya dahil pag ito ay na sobrahan ay babakik at babalik siya dito sa ospital"
"And 3 days na lang ang pag stay niya dito at pwede na siyang umuwe yung mga medicine niya kindly give it to him okay i'll go"
"Thank you doc"1 Day left
"oo isang araw na lang pwede na siyang umuwe tanging nurse na lang ang naroon sa ospital kumuha na lang sila ng personal na nurse para bantayan si alden Dahil napagusapan ni na Daddy at maine at pamilya nito na kusang umuwe na lng si Alden at baka ma stress pa ito pa makag pahinga ng ayos"
Gising na si Alden:
"pero tulala parin ito walang kibo"
"Oww Sir Gising na kayo Ano pong bang gusto niyo?"
"Ahhh Nurse"
•At humarap na ang nurse•
"Shai?"
"Naaalala mo na ko?"
"Oo shai Kamusta ka na?"
"Mabuti naman,Pano mo ko naalala e?...
"Nang nagdadaang araw kasi halos naalala ko na lang nung nag ka amnesia ako sayo tapos di kita na alala pero ngayon malinaw na lahat lahat lahat Kilala ko na kayong lahat",Shai matatanong ako sayo?"
"Ahhh good For you na okay na lahat,Ano Yun?"A:"Ehem may ano ka na ba?....
S:Ano yun?...alin
A:ahh Boyfriend?...haha
S:Ahhh yun ba Ahhh..
A:?....
S:..... ahhhh Wala
A:"Oo nga pala bat andito ka na uli at Naka pang nurse ka na?
S: "Tinawagan kasi ako ng Daddy mo na sana ako Raw maging personal Nurse mo tutal kilala na kita at ako"
A: "Talaga ikaw na Nurse ko?"
S:"Oo "
A:"Teka teka so kung may personal nurse na ko ibigsabihin ba nito hindi na pupunta si na dad?"
S:Di ko lam
A:"okay lang tutal siguro pagod na silang unawain ako at magalalaga sakin"
S:Ano ba naman to hindi na man saganon yun "oo nga pala may iniwan silang sulat"
A:"Wala na ngang balak silang puntahan ako"Tatlong sobre ang inabit ni shai kay Alden at nakalagay dito To:Alden from:Daddy From:Rj&rRisa At From:Maine...
Napatingin na lang siya sa mga sulat at...
S:Uiii
A:"ahhhh"
S:"basahin mo na?"
A:"ahh nagugutom na ko"
lagay sa mesa ang mga sobre"
S:"Ahh sige o Sir ano pong gusto niyo?"
A:"Alden na lang para wala naman tayong pinagsamahan"
S:"Sige alden anong gusto mo?"
A:"Ikaw"
Napatigil naman si Shai biglang....
A:"Joke kahit ano na lang jan"
S:Sige sige itopinapakain na ni shai si alden at isang araw na lang sila sa ospital.
Hay thank you segway muna tayo para kay shai pero abangan niyo maganda to Oo