Mark The date for Family bonding
naisipan ni Alden na mag outing sa isang Resort sa Dakak silang lahat nang Pamilya.Riza Pov'
Today were going to Dakak Resort Dahil Family Day ngayon pero kanina parang may nakita ako Si Ate Maine ata yun tsaka family niya nako nako this day will be exciting 😂Riza Punta ka na dito hinahanap ka na ni Dad -Kuya
Ayan na naman si Kuya His back na nga talaga.
Maine Pov's
ohh today will exciting,Today is family and im with my Family here at Dakak resort i love beach this is my happiness,Happy kid Today Were celebrating My Birthday so I decide to celebrate here with my Family.Also with my Fav Pamangkin Matti His 3years old na.Gabi na pero overnight silang lahat doon may kanya kanyang room sa hotel syempre sa Dakak May mga pasyalan bukod sa beach meron silang horro house at yan naman ang sinubukan ni Maine at Mga kapatid nito Hindi kasama si Nikki dahil binabantayan niya si matti tanging ai Kuya Nico,Coleen,Dean at Coleen at kay na Alden naman ay Si RD,Riza at Siya natira lang sa kanila ay lola at daddy at si ate tenten.
Horro house
Dito Ang Takutan Siyempre Takutan nagkakahiwalay hiwalay sila sa kakatakbo,Halo halo silang lahat kaya takbuhan at tanging sigawan ang Maririnig mo rito si Rd at Riza magkasama parin Si alden naman ay napahiwalay sa daming nagtatakbuhan sina Maine&coleen ay magkasama at si Nico at Dean naman nasa part na sila na mga white white lady at May nagkabangaan.
"Ay Sorry po"-M
"ay sorry ms"-A
ALden?
At Biglang lumabas ang mga nakakatakot dun at Si Maine napasigaw
"wahhhhaah"
at biglang hinawakan ni Alden ang kamay ni Maine at sabay silang tumakbo
May kalakihan ang horro house kaya Magkasama parin sila tanging sila na lang ang tao dahil nauna na ang mga ito Kaya Madali silang nakalabas agad"Okay ka lang"
"Oo salamat"
"Ahhh mabuti pa umupo muna tayo habang hinihintay mo ang mga kasama mo at kasama ko"
Ahhh maine wait lang jan ka muna
bumili saglit si alden nang maiinom nila dalwang water
"ahhh maine Tubig"
"Ahhh salamat"
Hinigal si Alden dun at si maine Huminga nang malalim si Alden
hayyy at medyo sumikit ata ulo niya dun ero okay lang siya
"Sino nga pala kasama mo?"
"ahhh"
"kuya"
"Sige una na ako sige sige bye"
Maine san ka ba nanggaling bigla kang nawala sa tabi ko-coleen
Natakot ako pero may nakasama ako kaya tumakbo na lang kami kaya mabilis ako nakaalis sina kuya ta dean?
ayan na sila.Tara baka hinahanap na tayo nina Tatay.