Blag!"
Nabanga si Alden sa isang puno at sinugod ito agad ng emergency kaya naagapan naman ito nagkaroon lang ito ng konting sugat.
Nagsipuntahan lahat sa Ospital Si Daddy,Kapatid at si Maine dali-dali silang nagpuntahan at nang makarating ito ay gising na si alden
"Doc kamusta na kalagayan ng anak ko"."Stable naman po konting sugat lang natamo niya pero bawal po ang stress sa kanya,Kung hindi di po ay baka bumalik ang sakit nito mga ilang araw lamang po siya dito"
"dontor exit"
"Kuya kamusta ka na?"-Rizza"Anak kamusta ka na?"-Daddy "Alden okay ka lang ba?"-Maine
"Kamusta?okay ka lang ba? Yang mga tanong niyo!ano sa tinggin niyo sa mga pinag gagawa niyo sakin!
"Alden huminahon ka bawal ka ma stress"
"Huminahon at Bawal ma stress may pakelam ba kayo sa nararamdaman ko ha?! sana nabanga na lang ako ng malakas at natuluyan na lang ako?! Diba! diba!parang pinapatay niyo narin ako sa pinag-gagawa niyo sakin!? "Ano Dad Talk to me!""Ikaw maine ano na!"
"Son im really sorry Alam kong nagsinungaling ako sayo pero!
"Pero ano hindi no sinasadya na paglaruan at lokohin ako!ganun ba dad?!"
"Hindi anak,please calm your self im really sorry"
"Alden calm down-Maine"
"Calm Down!?Ano andito ka na naman sa tabi ko tapos pag okay na ulit ako pag pwede niyo na ULIT! ako Paglaruan at Lokohin! Tapos ganto ano Maine! Diba ikaw din Pagkatapos kitang mahalin Pag ppalit mo lang ako pag bumalik na ulit ang hinahanp mo at iniitay IIWAN MO NA ULIT AKO!PAre-PAREHO KAYONG MANLOLOKO,Pero salamat dahil ngayon alam ko na AKO AKO na lang Ang Pwedeng Magtiwala sakin ako ako!
At yun nahimatay si alden habang nakaupo at dahil dun bumaksak siya sa kama nito!
Doc!
Nurse!
Help!
Tulungan niyo ko!Abangan,
Tagal ko bago nakapag update sorry ahhaha