1.Khanh truc nan thu chi phi tac Tieu Lan Hoa

2.3K 9 4
                                    

Bách Lý Tiểu Kê lịch hiểm ký

Tác giả: Tự Từ

Thể loại: đam mỹ, cổ trang, nhất thụ nhất công

Người dịch: QT

Biên tập: Sa Vũ

Beta: Redfox

Link: www.redfoxredfox.wordpress.com

 Văn án:

Hắn Bách Lý Thất thật sự thất bại.

Năm đó chính là không muốn cùng đại sư huynh lưu lại Thần Tiên cốc, hắn mới chuồn ra ngoài.

Ai ngờ đi đông về tây, cuối cùng vẫn bị giao cho nhiệm vụ…

Lại là liên quan đến đại sư huynh.

Thậm chí mọi người còn cưỡng ép hắn tìm kiếm tung tích của đại sư huynh?

Ta ấy mà… sợ Lan Khánh muốn chết, vì cái gì muốn ta tìm hắn a a a —

Gì chứ? Phi tặc Tiểu Lan Hoa? Diệt môn huyết án?

Rõ ràng ở trên nóc nhà uống rượu cũng có chuyện…

Ngu ngốc thế nào lại chọn trúng hướng “Lan” này mà đi.

Càng đáng sợ hơn, trước mắt hắn lù lù một bóng hình. Không sai, chính là…

Oa a a a- đại sư huynh xuất hiện rồi!

Các người cứ chờ đấy! Đại sư huynh Lan Khánh cố sự đường hoàng xuất kích!

Tiểu Thất nằm trên nóc khách điếm, ngửa đầu nhìn bầu trời đêm, trên cao sao trời chi chít, hào quang bé nhỏ đẹp đến lu mờ ánh trăng bạc.

Bên cạnh hắn là vò Hoàng Tửu lâu năm đã hết phân nửa, ánh mắt sáng ngời, song hai gò má trên khuôn mặt ẩn sau lớp nhân bì mỏng như cánh ve kia đã ửng hồng, lộ ra hắn đã sớm chuếnh choáng say.

Tiểu Thất cũng không hiểu được vì sao hôm nay lại uống nhiều đến vậy.

Có lẽ vì mấy trận truy tìm trân quý dược liệu khiến hắn quá mệt mỏi, có lẽ vì bên cạnh chỉ có rượu bầu bạn, hay bởi bóng đêm quá sâu, quá cao, khiến hắn từng ngụm từng ngụm cứ thế nuốt xuống, uống đến trước mắt sao trời cùng ánh trăng hòa quyện thành vô vàn bông hoa nhỏ bé lấp lóe ngân quang.

Cố gắng xua đi men rượu, một chút ý thức minh bạch còn sót lại chậm rãi nghĩ nên làm gì kế tiếp.

Trước đó vài ngày, nhị sư huynh gửi đến một bức thư, gọi hắn quay về Thần Tiên Cốc, tiện đem theo dược liệu thu thập được trở về; tứ sư tỷ yêu cầu hắn lập tức trở về Phù Hoa Cung hoàn thành mấy việc vặt, mặt khác còn có một tòa thanh lâu chờ hắn xử lý; hơn nữa giáo chúng Ô Y Giáo dù đã cải tà quy chính vẫn hy vọng hắn có thể tìm thấy tiền giáo chủ Lan Khánh hiện không rõ sống chết ra sao, đặng còn phục hưng Ô Y Giáo.

Hắn a, tiền danh đã có chữ “nguyệt”, là một tiểu khất cái an phận thủ thường, về sau bị đưa vào hoàng cung. Bởi lẽ ở trong cung cùng đại sư huynh cũng tính là chung nguồn gốc, vì thế năm ấy hắn và đại sư huynh, vốn bị tiên hoàng giam cầm, được sư phụ một lượt cứu ra, mang về Thần Tiên Cốc.

Lãng đãng giang hồ chi dược sư - Tự TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ