Nasan ako..
nasa langit na ba ako.."Doc....kamusta po ang anak ko??okey lang po ba siya.."
"Calm down mrs.....ur dauther is fine..and also her babies "
"Anu doc paki-ulit po nung huli mong sinabi.."
"Mrs...dalawang buwan na pong buntis ang anak mo"
"D'yos ginoo.."
anak???
Panung....??
Isang beses lang naman may nangyari sa amin yun yung monthsary namin kung saan sinabi ko na wag niya akong sasaktan dahil hindi ko kakayanin ..Kaya ba bago kami magbreak kain na ako ng kain ng mga pagkain na di ko naman talaga kinahihiligan...
Kaya ba di parin ako dinadatnan?
Pero panu na to..
Lalaking walang ama ang mga anak ko..
Gusto kung matulad sila sa pamilya ko..kumpleto
Pero baka di niya matanggap ang anak namin
Ayokong maranasan na itanggi niya mismo sakin na di niya anak ang mga ito..
Sasabihin ko na sa kanya..pagkalabas ko ng ospital para kahit minsan di ako masisi dahil di ko man pinaalam sa kanya na magkaka baby na kami.
=past forward=
"Hay sa wakas..makakalanghap na ako ng natural na hangin"
After more than a week..matagal-tagal din akong nagstay dun sa nakakahilong hospital na yun dahil sa amoy ng ibat ibang gamot
Buti nalang di masyadong nagalit sa akin sila mama at papa
Sinabi pa nga nila na lumipad na lang daw kami papuntang Germany para dun ko na ituloy ang pagbubuntis ko.
Pero di pa ako pumapayag sa gusto nila. Because i want to have a happy family with kian malay mo kapag nalaman niya na buntis ako balikan niya ako.kahit na sabihin na nating di niya ko mahal napag-aaralan naman siguro yun.
Kaya ito ako ngayon nasa byahe papunta na sa school kung saan nagsimula ang love story namin.. sabi ko ngapupuntahan ko kc c kian kasi gusto kong ipaalam ang kalagayan ko sa kanya...na magiging daddy na siya
Kapag di niya tinanggap lalayo nlang kami..
Papunta na ako sa favorite place namin este niya...
Ouch ang sakit palang makita na yung mahal mo may kahalikan... hindi lang basta halikan nag mamake out pa sila kung saan mayroong masasayang memories namin..
"Kailangn ko ng makaalis sa lugar na to...bgo pa ako tuluyang bumigay"
Tumakbo ako pabalik ng kotse buti nalang di pa nakakalis di manong
"MANONG IUWI MO AKO SA MANSION NGAYON NA.!!"
"Ma'am wag ka pong tumakbo baka mapano yung baby mo.. sakay na ma'am ng makaalis na tayo."
Nakakainis siya ang landi niya talaga kala ko iba siya..pangako ko ito na ang huli kong iyak para sayo kian.
Kahit kailan di ko ipapakilala syo ang mga anak ko
Akin lang sila
Pagdating ko sa bahay sinalubong agad ako ni mama
"Ma ako nlang po ang pupunta ng Germany... magiimpaki lang po ako"
"Pero.... "
"Ma kaya ko ang sarili ko..please??...dalawin niyo nlang po ako kapag may time kayo "
=END FLASHBACK=
BINABASA MO ANG
THE BITCH BABIE'S
RandomBitch daw ako.... Yeah I am.. Campus bitch pa nga ang tawag sakin ..Pero wala akong paki.... Ang mahalaga lang naman ay kung San ako masaya kaya yun ang gagawin ko.. Pero nagbago ang lahat ng makilala ko siya... Perfect siya kong tawagin sa campus...