= DANICA CLAIR POV =
Kasalukuyan akong nakatingin sa mga anak kong natutulog..
Umuwi na kami sa bahay ayaw ko na kasing magstay pa ng matagal ang mga baby ko sa ospital dahil makakakuha pa o baka mahawa pa sila ng mga mikrobyona galing sa mga pasyente na pumapasok o lumalabas ng ospital kahit si papa inuwi na din namin tutal magpapagaling na lang naman siya
O
Baka naman nasundan ako ni kurtna ayokong mangyari lalo na at baka makita niya pa sila..
Dahil di ko siya kailangan napalaki ko nga sila nang wala siya ngayon pa kaya na malaki na sila..na hindi ko na kailangang bantayan minuminuto..
"Mom why are you still awake?"-kaine
"Just thinking baby and still enjoying to stare the sleeping face of both of you.."
"Mom,di mo naman kailangan titigan ang mukha namin ni kuya di naman kami mawawala sayo."
'Sana nga'
Naibulong ko nalang sana nga di niyo ko iwan.. kayo nalang ang nagbibigay buhay sakin ng iniwan niya ko baka ikamatay ko kapag nawala ni isa sa inyo
"Mom can you tell us a story?"-kaine
"About what??"
"Hmmmm...about you and daddy"-kaine
"Okey but make sure that you to are going to sleep??"
"Yes mom..promised "-kaine
"Noon ng nag-aaral ako ng collage 2nD year to be exact nakilala ko siya.. alam niyo naman ang ugali ni mommy kapag sa ibang tao db?"
"Yes mom"-kaine,kurt
"Pinaglaruan ko ang mga nakarelasyon ko at sinasaktan ko sila emotionally at physically..
Nanakit din ako ng mga kagaya kong babae pero sa salita lang kapag napupuno lang ako saka ko Sila nasasampal..nabangga ko siya nun habang busy ako sa cellphone ko at siya sa pagbabasa habang naglalakad.
Ang kapal pa nga ng salamin niya nun..
isa siya sa mga nabully ko alam niyo ba sa lahat ng bibubully ko siya lang ang hindi umiimik..
One time pumunta ako sa rooftop ng building namin..Gusto ko ng tahimik na lugar dahil kailangan ko makapasa sa mga test ko.. kahit ganun ang ugali ko hindi naman ako nagpapabaya...
May hindi lang talaga ako naintindihan na lesson buti nga nandun siya nerescue niya ako agad dun sa lesson na yun ang saya ko nga ng makakuha ako ng mataas na marka.. malay mo nataasan ko pa ung top 1 namin..
Naging malapit kmi laging magkasama hanggang sa niligawan niya ko..""Mom ilang month ka niligawan ni daddy?"
"Baby mag one year yata di ko na kasi tanda"
"Mom tuloy muna wag munang pansinin ang mga tanung ni kaine"
"Nagising ka na pala kurt..
Okey yun na nga... matiyaga siya hatid sundo niya ko pinakilala sa mga lolo at lola niyo..umabot kami ng 1year at legal pa kami napakasaya ko nun parang isang panaginip na mahalin niya ako sa napakaikling panahon lang "Napatingin ako sa kanila nakatulog na sila kamukha mo talaga siya kurt..tama nga siguro ang kasabihan na kong sino ang mas minamahal sa inyo siya ang magiging kamukha.
Pero bakit parang Patas lang dahil pinaghatian natin ang resemblance's nila..Gusto kong maniwala na minahal mo talaga ako pero tuwing naaalala ko ang mukha mo nang araw nayun nasusuklam ako
Dahil para akong may sakit na nakakahawa na kailangan pandirihan
'Umabot kmi hanggang nabuo kayo..niloko niya lang ako ang sakit malaman..pero kala ko nakalimutan ko na siya pero nandun parin yun sakit..kung kelan naging kami saka pa siya nagloko..di ko na tuloy alam kong talagang minahal niya ako'
Nakatitig lang ako sa kanila sana kapag nalaman niyo yun kahit galit ako sa daddy niyo wag niyo siyang kamuhian dahil despite the fact that im hurt. he will love you and i am sure that he was the only man that holding my heart..
Alam ko di ko naman kayo maitatago ng matagal gagawa at gagawa ang panahon ng paraan para masilayan niyo ang isat-isa
--------------------------------------------------------
kinaumagahan
Naalimpungatan ako dahil sa humahalik sa pisngi ko paggising ko yung kambal pala yun
"Mom why did you sleep there??"
" sorry baby kaine nakatulog na pala ako di ko pa napapansin.."
"mom gising na di ba po nangako ka na gagala tayo sa mall tuwing sunday before we go in the Philippines "-kurt
"Ayy sorry baby nakalimutan ko..halika breakfast muna tayo bago pumunta sa mall?"
"Okk..mom pancake ha"
"Afcourse.. di ko makakalimutan ang pavorito niyo ni kuya"
Matapos ng matagal naming pagkilos natapos din at ready na kaming umalis..
Nasa mall kmi habang naglalakad
"Mom nasan na nga pala si tito bat di pa namin nakikita??"
"Ewan ko dun sa kapatid kong yun.. Anu ang gusto niyong bilhin"
Nang biglang tumakbo si kaine
"MOM HABULIN MO KO!"
"KAINE COME BACK HERE..kurt stay kalang dito habulin ko lang ang kapatid mo..wag kang aalis dito ok?"
"Yes mom..i understand..di ako aalis"
"Good.. "
Sabay kiss sa pisngi niya.
-----------------------------------------
= KURT POV =
Nandito ako sa mall may nerequest kasi yung mama ko na book na gusto niyang basahin..
Nasa harap na ako ng tindahan ng ice cream
"Ms.can i have a ice cream please"
"Sorry iho pero di ka pa nagbabayad"
"Dont worry when my mother come back she will pay the ice cream..please can i have"
" sorry talaga iho.."
"Please i want an ice cream..huk..huk"
"Sige na ms bigyan niyo na po yung bata ako na magbabayad"
"Cge po sir..kanina pa po kc nanghihingi ung anak mo..di pa po kc dumadating ung mommy niya daw"
"Ayy hindi po..di ko po anak tong bata"
"Ayy akala ko po sayo magkamukha po kasi kayo ...iho ito na ang ice cream mo "
"Salamat po"
BINABASA MO ANG
THE BITCH BABIE'S
RandomBitch daw ako.... Yeah I am.. Campus bitch pa nga ang tawag sakin ..Pero wala akong paki.... Ang mahalaga lang naman ay kung San ako masaya kaya yun ang gagawin ko.. Pero nagbago ang lahat ng makilala ko siya... Perfect siya kong tawagin sa campus...