= DANICA CLAIR POV =
nakakapagod namang habulin tong si kaine hiningal ako parang wala kapaguran kung tumakbo..
"Mom are you ok...im sorry(nakayoko)"
"Its okey baby..nag-enjoy ka naman diba?"
"Yes mom..halika na mom baka kung san na po pumunta si kuya"
"Mabuti pa nga at ng makapunta na tayo sa next destination natin"
"Mom saan naman yun??"
"Secret.."
Masaya kaming pabalik sa kuya niya ng di ko matanaw si kurt..bigla akong kinabahan nasan na yun sinabi kong wag aalis sa pinag iwanan ko..
MAgkapatid nga talaga sila
Naghintay kmi..
Nagsisismula na akong kabahan bakit wala pa siya isang oras na ang nakakalipas..
"Kaine anak halika hanapin na natin ang kuya mwag ka nang tatakbo ha..kapit lang kay mommy"
Habang naglalakad sumisigaw na kami ng pangalan ni kurt..
Sana walang nangyari sa kanya.."KURT BABY NASAN KANA."
"KUYA KKKUUUURRRRTTTTT "
"Mom im here"
NApalingon ako binuhat ko kaagad siya ng makalapit sa kami ni kaine sa pwesto niya.
"Baby kurt naman bakit ka umalis dun..diba nagpromisse ka kay mommy kanina na hindi ka aalis sa pinag-iwanan ko sayo"
"Kuya san mo nakuha yung ice cream..?.. i want that one.?"
"Ayoko nga ibigay sayo..nilibre ngalang ako ng kuyang kamukha ko daw.. tas ibibigay ko sayo...bleeee"
Natulos ako sa kinatatayuan ko kamukha..iisa lang naman ang kamukha ng baby ko.. siya lang.
"Children we need to go"
"Why mommy..., can you buy an ice cream first before we go??"
"No!!..later i will buy you a big one.. ngayon kailangan na nating umalis"
"Ok mom"
NAtahimik si sky nagtaka siguro kung bakit nagbago ang mood ko
'''''''''''''road'''''''''''''
Nagdadrive ako ngaun balak kong pumunta kmi sa ocean park para maranasan ng mga anak ko ang makapunta dun..
"Mom are you ok now"-kurt
"Why did you ask that.???"
"Are you still mad at me because i do not stay there like i promise to you??"
"Im not baby..nagalit ako pero nawala na kaagad alam mo namn na di kita matitiis diba?"
"Mom im sleepy"
"Cge baby kaine matulog kana..gigisingin nlang kita pag nadoon na tayo"
"Ok mom...hmmmm"
Nkatulog na sila
ng makarating kmi agad ko silang tinapik para gumising"Wow..ang ganda"
Napatawa nalang ako sa sinabi nila..
---------------------------------------
Ang dami nanaming ginawa sa loob ng ocean park halatang nag-eenjoy sila.
Syempre pati ako nageenjoy kc kasama ko sila"Mommmmm... dun naman tayo-------"
Nakatalikod ako dahil kinakausap ko ang kuya niya ng marinig ko na sumigaw si kaine
"Baby...are you ok..pwede b kitang hawakan para matulungan kitang maitayo"
Natigilan ako.. wrong timing namn kung hindi si kian ang makakasalamuha namin isa sa mga barkada niya..shet ung madaldal pa talaga..
Dapat si dale the playboy nalang ang nakakita samin sure na hindi niya madadaldal kay kian ang tungkol sa mga baby ko
"Wait baby anung pangalan mo??
Parang kahawig mo ang isa sa mga barkada ko?Shet....
""Im denise kaine cortez..talaga po..I'm sure she is pretty like me... anung pangalan niya ???"
"si kurt your eye and your color blond hair is really look alike.. ang cute mo nasan ang mommy mo?"
"Kapangalan pla ni kuya kurt kian ang barkada mo po,..ayon po si mommy nakatalikot kausap si kuya"
Mahina nalng akong napabulong at napamura
Naririnig ko ang papalapit na tunog ng paglapit ni Gerald
"Mom,anu po ung mga sinasabi mo??"
"Wala baby..----"
"Ms.yong anak mo po napapabayaan mo."
Ang kapal ng mukha..di ko lang npuntahan kaagad pinapabayaan agad
Humarap ako sa kanya at mukhang natigilan siya
"Sorry...di ko kasi napansin ..inaasikaso ko kasi ang kuya niya"
"D-danica" 0_0
"Im not danica,im clair,"
"Hindi,di ako maaaring magkamali ikaw nga yan danica.. anak niyo ba ni kurt ang mga batang ito?"
Natahimik nlang ako ng tinanung niya ako
"Tama ako no.....natahimik ka? "
Hindi na talaga ako nakasagot...tama naman kasi siya...anak naman talaga ni kurt ang mga to kahit galit ako sakanya
"Alam niya na ba ang tungkol sa kanila?"
Tumingin ako sa mga anak ko at kibausap ko na maglaro muna sila habang kinakausap ko ang isa sa mga tito nila..
Tito nila kasi kaibigan to ng daddy nila
Ng tapos ko nang kausapin ang mga baby ko saka ko lang siya nilingon"Wala siyang alam tungkol sakanila at wala siyang karapatan.."
"Naririnig mo b ang sarili mo danica??.. anak niya rin ang kambal na yan."
"Anu naman kung anak niya..kinalimutan ko na...na siya ang daddy ng mga baby ko simula ng iwan niya ko.. kaya kung pwede lang wag mo nang ipaalam sa kanya.."
"Kilala mo ako danica..hindi ako marunong magtago ng secreto..kaya hindi ako nangangako"
"Wala akong pakielam...ang gusto ko ay di niya malaman.. kaine,kurt HALIKA NA WERE GOING HOME "
"YES MOM"
agad-agad na kaming umalis at umuwi dahil baka hindi lang si gerald ang makaalam ng tungkol sa anak ko... baka mismong siya pa ang makakita
-------------------------------
= Gerald POV =
Sira ulo ka talaga kurt..ang laki ng sinayang mo..
Inaamin ko nagulat ako sa nakita ko knina..di ko inaasahan na daddy na pala si kurt ang mali niya lang iniwan niya sila ng di niya nalalaman na naging daddy siya
Nanghihinayang ako dahil matagal na pla dapat natupad ang pangarap nila dahil lang sa isang pagkakamali naglaho lahat..
Kawawang kurt...naturingan na habulin na lalaki..pero ngayon daddy na ng hindi niya nalalaman..
Bahala na sila pero sa ngayon di muna ako mangingialam sa problema nila..
BINABASA MO ANG
THE BITCH BABIE'S
RandomBitch daw ako.... Yeah I am.. Campus bitch pa nga ang tawag sakin ..Pero wala akong paki.... Ang mahalaga lang naman ay kung San ako masaya kaya yun ang gagawin ko.. Pero nagbago ang lahat ng makilala ko siya... Perfect siya kong tawagin sa campus...