1. Hintay ka ng hintay sa ulan kahit ang taas ng araw. Parang sa crush mo, hintay ka ng hintay sa pansin niya kahit imposible na.
2. Hindi lahat kailangan ng atensyon kasi hindi lahat karapat-dapat ng pansin mo.
3. Oras. Minsan sobra madalas kulang.
4. Ang pakikipagrelasyon ay parang pagpapalipad ng saranggola, kapag hindi mo ginabayan at pinabayaan lang sa ere, di magtatagal babagsak at mawawala rin sa huli.
5. Ang alam mo lang naman ay gusto mo siya. di mo man lang ba aalamin kung gusto ka din niya?
6. Sana ako na lang ang favorite T-shirt mo para kahit magkaroon ka ng bago, ako pa rin ang gusto mo.
7. Hindi naman kasi lahat ng mayroon ka ngayon hindi na mawawala. Alalahanin mo, walang bagay na hindi naluluma.
8. Ang heartbreak kahit anong sakit kayang tiisin pero sa sermon ng magulang mo agad nagrerebelde.
9. Naghiwalay lang ng jowa akala mo mamatay na. Pero sa bagsak na grade proud na proud pa.
10. May forever sa taong bitter.
11. Nakakamatay daw ang tatlong tao sa picture? Tara, nasan yung kabit mo? Papapicture tayo!
12. Boyfriend mo na, nawala pa. Ganun talaga, asawa nga naaakit niya, boyfriend mo pa kaya!
13. Mabuti ng pumatol sa may asawa kaysa naman sa ayaw mag-asawa.
14. Best friend; noun. Definition: tawag niya sayo kapag may kailangan siya.
15. Kurutin mo nga ako. Pakiramdam ko kasi manhid na ako sa pang-iisnab mo.
16. Ang ganda ng ngiti mo kaya lang hindi para sa akin.
17. Lahat ng bagay may tamang panahon.
18. Hindi naman lahat ng kanta patama sayo. Assuming ka lang talaga at sinalo mo.
19. Kung anong ginawa mo sa iba, babalik sayo. Bakit noong minahal kita walang bumalik sa akin?
20. Sa AlDub lang may forever.
21. Sa storya lang may happy ending.
22. Love? Nakakatanga. Nakakabaliw. Nakakaiyak. Nakakapatulala. Nakakamatay.
23. Ang pag-ibig parang halaman. Papalakihin. Mamahalin pero kapag napabayaan mamamatay din.
24. Hindi daw tayo magtatagal? Hah! Paano nila yun nahulaan?
25. Sa panahon ngayon. Makakita lang ng gwapo mahal na agad.
26. Kapag maitim, panget? Kapag maputi, gwapo?
27. Sa buhay maraming darating. Yung iba titigil at sasabay hanggang huli samantalang yung iba sasama pero aalis din sa gitna ng byahe.
28. Ang pagmamahal ko sayo parang paglalaro ng spin the bottle, I'm willing to take the dare.
29. Sana ikaw na lang si Charlie puth, para you're only one call away.
30. And if you're only using me to feed your fantasy. You're really not in love so let me go..I must be free.
31. Minsan bwiset ka! Minsan peste ka! Sana nga namatay ka na lang! Pero wag na lang pala baka sumunod lang ako sa kamatayan.
32. Mabait man sa inyong paningin
May tinatagong landi rin.33. Dual purpose ka ah
plastic na, mapapel pa.34. Hindi porke hindi sinisingil at hindi kana magbabayad san ka humuhugot ng kapal ng mukha?
35. Panget na nga mukha panget pa ugali. Aba terno?
36. Sosyal na soyal sa Facebook pero wala namang makain sa totoong buhay
37. Haters gonna hate daw. Baka may fans.
38. Puro ka hart hart wala ka namang brain brain.
39. Naniniwala akong sa kasabihan na kung hindi ako para sa kanya KAWAWA NAMAN SIYA!
40. kaway sa nagmamahal ng taong may ibang mahal. ASA pa more!
41. Ang 4th grading ay lumilipas din pero ang love ko sayo kailanman di lumipas.
42. Panget ka na nga ganyan ka pa? Ano proud ka?!
43. Pati pakikipagkaibigan sa mga kaklase niya gagawin mo makasama lang ang crush mo.
44. Mali ba na magkamali ang isang tulad ko? Ako ay tao lang rin namang katulad mo!
45. Sana sumali na lang ako sa Miss U. Atleast kahit di ako ang bet mo, napansin mo naman ako.
46. Humanda ka! Baka dumating ang araw na ang boyfriend mo naagaw ko na!
47. Masakit mahulog sa taong hindi ka mahal pero. Mas masakit yung text ka ng text tapos nahulog kana pala sa kanal.
48. Aasa ka pa? Panget mo naman!
49. Masakit humabol lalo na kung nakamotorsiklo ang hinahabol mo.
50. Pabili nga ng band-aid. Yung sapat para matakpan ng sugat sa puso ko!
---
Half muna ng hugot 101 :D
Busy pa eh. Di ko matapos tapos :/