Từ sau vụ ba tên kia tỏ tình trực tiếp với mình. Kirino luôn tránh mặt họ. Nhưng quả thật người tính không bằng trời tính a.
Như hôm nay vậy. Cậu cố ý đi học sớm để tránh mấy người kia. Vô tình cậu lại thấy được một cảnh rất là chói mắt. Cái người mà mấy hôm trước còn nói thích cậu kia hôm nay lại cùng một người con gái tóc tím hôn môi.
Đáng lẽ cậu phải bỏ qua, coi như không nhìn thấy đi. Bởi vì cậu và anh ta đâu ví gì. Thế nhưng sai cậy lại đau lòng vì con người kia. Nước mắt không theo điều khiển cứ thế chảy ra. Cậu không có can đảm để nhìn bọn họ.
Thế là cậu chạy vụt chạy đi. Hình như ông trời cũng thương cảm cho cậu, những hạt mưa tí tách rơi trên khuôn mặt nhỏ nhắn ấy, che đi những giọt nước mắt của cậu.
Shin đang ngớ người ra thì cảm giác một ánh mắt nhìn về phía này. Anh bất giác quay đầu lại, chỉ thấy một bóng người nhỏ nhắn chạy đi giữa màn mưa. Dù chỉ thoáng qua nhưng anh dám chắc là cậu ấy. Cái người mà anh ngày nhớ đêm mong ấy.
" Đồ ngốc này lại làm sao rồi ". Nhỏ giọng lo lắng cho cậu rồi anh cũng lao đi trong màn mưa.
Lúc này cô gái tóc tím kia mới lộ cười khoái trá. Cô nói nhỏ vào vạt áo, nơi chiếc mic tinh xoả được cất giấu " Lalaya, chị làm xong việc rồi. Em chuẩn bị tiền cược đi. Haha." ( Team hủ là đây )
"Em không tin, anh Shin với anh Ibuki được. Chị chờ mà xem ." Giọng Lalaya ai oán qua tai nghe.
"Tuỳ em thôi, nhưng mà em cứ chuẩn bị tiền trước đi."
Quay lại một con phố nào đó rất xa hiện trường ban nãy.
Kiri cứ chạy mà không biết gì nữa. Cậu băng qua đường. Đúng lúc ấy, một chiếc xe lớn cũng phóng qua. Shin hoảng hốt kéo tay Kiri lại. Người bị kéo giật mình quay người lại. Và thế là ....
"Này, cậu không sao chứ Kỉino. Sao mặt cậu đỏ thế " Tên nào đó đang đắc trí, hiểu lý do mà vẫn muốn trêu trọc cậu.
"Cậu dám hôn tôi ?" Giọng nói bốc mùi nguy hiểm + chua loét.
"Tai nạn thôi, không phải cố ý " Shin ngửi thấy mùi giấm chua nên cũng ăn nói cận thận, sợ cậu giận mình.
"Hừ, cứ cho là thế đi. Nhưng cậu cũng đừng bao giờ hôn người khác rồi lại hôn tôi nữa. " Lần này mùi chua bốc lên một cách 'Khủng khiếp'.
Ai nha, thì ra vật nhỏ này giận vì Katora hôn anh một cái sao. Cứ tưởng chuyện gì to tát lắm chứ. Làm anh sợ hết hồn.
"Tôi đâu có hôn ai đâu" ngoại trừ cậu ra. Lời nói lãnh đạm vang lên nhưng chỉ có vế trước. Anh mà nói vế sau đảm bảo sẽ được ăn đập cho coi.
Lòng cậu thầm phỉ báng anh cả trăm lần. Đồ nói dối, đã hôn người khác còn không giám nhận.
Anh thấy hết biểu cảm khinh bỉ trên khuôn mặt nhỏ nhắn kia. Âm thầm thở dài một hơi. Ai nói con gái ghen rất kinh khủng chớ. Con trai ghen kinh khủng hơn nhiều. Ví dụ to đùng đây.
Ai, lâu lắm rồi mới trở lại, mọi người có nhớ tui không???? Sắp tết rồi, mình chúc mọi người ăn rết vui vẻ nhé. P/s : Mình sẽ cố gắng bù truyện cho m.n sớm nhất có thể nhé