Warning H.
Tình hình là chap này là có thịt đấy ạ, thế nên là ai không thích thì không cần đọc nhé.
Nhà Kirino
"Này Kiri, có thể cho anh ngủ nhờ không? Nhà anh có cô em đến chơi, chắc em cũng không thích anh gần gũi em ấy đâu nhỉ." Shin vẫn cười, khẽ véo nhẹ má cậu.
"Tất nhiên, không vấn đề gì. À mà anh đừng véo nữa, đau." Kiri vẫn rất ngây thơ, thành thật đồng ý.
"Vậy anh đi tắm một chút đây." Nở nụ cười thỏa mãn. Cậu bước vào phòng tắm.
Khi cậu đi ra, lúc này đã hơi muộn. Cậu nhóc kia đã lên giường trùm chăn rồi. Anh vén chăn lên, chui vào đó ôm cậu ngủ.
Đang ngủ, bỗng có vật thể gì đó mát lạnh chạm vào làn da mình, Kirino bất giác ôm lấy cái vật thể lành lạnh kia. Rúc rúc đầu trong ngực anh, tìm một nơi thoải mái mà ngủ.
Lúc này, người bên cạnh mới cảm thấy hối hận. Vốn lúc anh đi tắm bị ướt quần áo, lại ngại gọi cậu nhóc kia dậy. Anh đành mặc tạm một cái quần lót rồi đi ngủ. Ai ngờ cái tên nhóc kia cũng chỉ mặc thế mà đi ngủ. Đã thế còn ôm chặt anh, cọ tới cọ lui trong ngực anh. Thật là cực hình mà. Món ngon dâng tới miệng mà vân không ăn được.
1 lúc sau, rốt cuộc có người không nhịn được nữa, nhỏ tiếng gọi "Kiri à"
"Ưm, anh gọi em à." Kirino dù đang ngủ nhưng nghe được giọng nói ôn nhu kia thì liền trả lời.
"Em,... đây là đang câu dẫn anh sao." Shin bất lực nhìn tên kia dụi dụi mắt, miệng còn đang ngáp.
Không nghe rõ Shin hỏi gì nên Kiri chỉ gật đầu đại cho qua.
Thấy người bên cạnh gật một cái. Shin vui mưng cười ra tiếng. Sau đó liền hôn lên bờ môi mềm nhỏ nhắn kia. Bỗng dưng miệng bị người khác xâm nhập làm cho Kirino giật mình. Cậu nhớ lại cái câu hỏi của Shin rồi lại nhớ đến tình cảnh của cả hai bây giờ. Mặt cậu dần dần xuất hiện một tầng ửng đỏ.
Thôi thì mặc kệ nó đi, đồng ý cũng đồng ý rồi, biết làm sao bây giờ. Mặc kệ nó đi, giờ cậu chỉ muốn ở cùng người kia thôi.
Thế là bất giác, tay cậu vòng qua cổ của người kia, phối hợp môi lưỡi cùng người kia.
Shin thấy cậu thất thần thì sợ cậu ghét bỏ mình. Đang định dừng lại thì cậu lại vòng tay qua cổ anh, cùng anh phối hợp. Quá tốt rồi, cậu không những không ghét bỏ anh mà còn cùng anh phối hợp như vậy làm anh thấy ở lại chỗ cậu thật vô cùng chính xác. Một lúc lâu sau, khi không thở nổi nữa mới luyến tiếc buông cậu ra. Kiri như bị rút hết sức lực, uể oải ngã vào lòng anh.
Nụ hôn của Shin dần dần thấp xuống đến ngưc cậu. Anh ngậm lấy điểm hồng hồng trên làn da trắng như tuyết của cậu.
"A ... ưm ... thật thoải mái ... Shindou ... mạnh thêm chút ... a a ... " tiếng kêu ái muội thoát ra từ căn phòng khiến ai đi qua đều đỏ mặt.