#4

282 5 1
                                    


-School!-


A. Teacher: Hindi ako naniniwala sa Diyos!


Student 1: GRABE KA SIR!

Student 2: Hala!

Nerd Student: Bakit sir?

Teacher: Kasi hindi ko pa siya nakikita! Because to SEE is to BELIEVE!

All of the Students: Ohhhhhhhhhh.

Nerd Student: Kung ikaw sir hindi naniniwala sa Diyos! Ako hindi naniniwala na may utak ka sir!


Teacher: How DARE you to say that!

Nerd Student: -Tumungtong sa upuan- Classmates! Nakita niyo na ba ang utak ni sir?



All of the students: HINDIII!!!

Nerd student: Ibig sabihin hindi tayo maniniwala na may utak si sir!


All of the students: TAMA!!! TO SEE IS TO BELIEVE!!!

B. Teacher: 5 x 7. Anong sagot?

Student no.1: 35 m'am!

Teacher: O eto naman. 300 + 200. Ano sagot?

Student no. 2: 500 ma'am!

Ella: Jane.

Jane: Bakit?

Ella: Sa tingin ko dapat na tayong magpalit ng teacher.

Jane: Bakit naman?



Ella: Kasi mukhang walang alam teacher natin e. Puros answer tinatanong.

C. Maymay: Ma'am ang hirap naman pagaralan lahat ng subjects!




Teacher: KAYA MO YAN!



Maymay: Bakit ma'am. Bilang isang teacher kaya niyo po bang ituro lahat ng subject?



Teacher: H-hindi.


Maymay: Ganun din po kaming students! Di namin kayang pagaralan LAHAT ng subject! Kaya po wag niyo pong sabihin na "KAYA MO YAN!".

D. Alam mo yung feeling na pinabasa sayo ng teacher mo yung nasa libro ng malakas tas di mo alam kung anong page yung babasahin?




E. Naalala mo pa ba nung bata bata ka pa kinakagat mo yung bakal nung monggol para lang lumabas yung eraser? XP






F. Sino ang gumagawa ng batas sa school? Edi si RULEr!


------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hi readers! Hahahaha! Ang pinakagusto ko sa lahat ay yung letter A XP! I hope nagenjoy kayo sa pagbabasa! Pls VOTE, COMMENT kung anong pinaka gusto niyong chap or letter, FOLLOW ME GwenTer and wait for the next UPDATE! Babush! TY FOR READING!








Mga Linya! ( Hugot, Jokes, Pick Up Lines, Trivia ETC. TAGALOG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon