#11

124 6 2
                                    


-Chismis!-

A. Hoy friend! Lam mo ba, si ganyan pakitang boyish! Sabi niya hate niya ang pink, wala siyang crush, at hindi raw siya nagsusuot ng mga dress! Pero sa totoo malandi naman! Like Duh!?

B. Sister! Si ganun assumera! Feeling niya mahalaga siya kay ganern. Porket kinukulit siya parati at kinakausap minu-minuto, may gusto na agad? Ehh? Atchoo!  Ming...

C. Mare! Si ganito F na F niya na pinag-aagawan siya ni ganitech at ganitoch! E hindi naman talaga! Ikaw ba naman ipaglalaban ang kingkong, unggoy, panget, bakulaw, halimaw at kung ano-ano pang ugly creature na tulad niya?

D. BFF! Balita ko ipinagbabawal na raw ang plastic dito sa brgy. natin ah. Tsk. Tsk. Paano na yan? San ka na lilipat?

E. Te, naranasan mo na ba yung ma-colombia? Yung akala mo siya na pero hindi pala. Ouchu!

F. Bee, alam mo bang ngayon kong narealized na ang pag-ibig ko pala kay ganyan ay parang sipon.

Why Do You Need To Pull It Back When It's Better To Let Go?

++++++++++++++++++++++

Low guys! Update agad! Baka kasi tamarin na naman ako kapag ipag-mamaya ko pa 'to.

Haha! Natawa talaga ako nung nabasa ko yung letter F! Hindi talaga mismo humalakhak. Pero sa isip puwede pa. Napangiti lang ako. Na-iimagine ko kasi!

Wahahaha!

BTW, sana nag-enjoy! Pero kung hindi man, k lang yan! Babawe ako sa iba! Yun lang ang masasabe ko! Thank You For Reading! =*

-Vote

-Comment

-Follow Me / GwenTer

(Kahit Isa Lang Dyan Ang Gawin Niyo K Na Ko)

P.S. Pero hindi po sapilitan. ^_____^ Kung bored naman kayo just message me. Bye! Baboysh!

Mga Linya! ( Hugot, Jokes, Pick Up Lines, Trivia ETC. TAGALOG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon