Alam niyo ba...
Na kaya sa left hand ring finger lang isinusuot ang singsing ay dahil eto lang daw ang finger na may vein na naka-connect sa heart.
*Inulit basahin dahil hindi naintindihan*
Comment Ko: Ganun? E ano namang pake ko!? Syempre joke lang. Ang masasabi ko lang...siguro, ang pinakamessage na gusto iparating sa'tin nun ay
ginawa ang wedding para sa mga nagmamahalan ng true.
Parang ganun na rin yung message! Kasi ano pa nga bang purpose nung pagsuot ng singsing sa kaliwang ring finger na may vein na nag-ko-connect sa heart? Ibig-sabihin you suot the ring to the left singsing finger 'cuz you love love love him/her?
Alam ko naguluhan kayo! Haha! Pero intindihin niyo na ako! Mahina ako sa explanation! Pagbigyan! Gusto ko lang naman magshare!
-------------------------
High ulit sa inyo! Tagal ko nawala neh? Sorry pooo! *Ginaya si Chichay* Pasensiya na po talaga! May ginagawa po kasi ako sa mga drafts ko sa watty.
At talaga pong nagresearch ako para sa inyo. Halata naman na reasearch po yan. Sa totoo lang po, dapat hindi ako magri-research. Gagawa lang ako ng kung anong kalokohan slash kabaliwan slash ekek slash Chuchu slash etchetera etchetera!
Pero dahil nakakahiya naman! At para makabawe sa inyo! Nagresearch na ako.
At para na rin hindi kayo makatulog sa trivia na baka tungkol pa noong unang panahon nung buhay pa ang lola ng lola ng lola ng lolo ng lola ng lolo ng lolo ng lalo mo. LaLo»loLA and loLO.
At shempers, ayokong makalimutan na mag thank you sa mga taong nagtya-tyaga sa book na to! Alam mo na kung ikaw yun o hindi. Pati yung mga nag-fa-follow sa'kin! Isama mo na pati nag-vo-vote!
Lalong lalo na po yung mga nag-co-comment! Bihira lang kasi ang pagcomment kung wala ka naman talagang gustong sabihin.
THANK YOU THANK YOU po!!! Hindi pa kayo nakontento sa thank you ko?
O sige! ISA-ISAHIN natin!
Ilan lang yan sa lahat ng gusto kong sabihin ng thank you. Pero wag kang magtampo kung hindi kita na isama dito. Hindi ibig-sabihin wala ka sa na isama ko nakalimutan na kita!
Tinatamad lang ako mag-type! At kailangan ko ng icharge 'tong tablet ko kasi *Chineck ang percent ng battery* 10% na lang ang battery life ko. So baboysh na!
BINABASA MO ANG
Mga Linya! ( Hugot, Jokes, Pick Up Lines, Trivia ETC. TAGALOG)
HumorBy: GwenTer Hi mga Wattpaders! I made this book because I'm bored and I also want to entertain people! |English yan ha!| Kung hindi po kayo maka-relate sa mga kabaliwan ko, sana mag-enjoy man lang kayo ng kahit katiting lang. Sana magustuhan...